Diệu Ngọc trượt bán kết phần thi tài năng tại Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Danh sách các thí sinh lọt vào vòng bán kết phần thi Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2016 không có tên Hoa khôi Diệu Ngọc.

Sáng ngày 27/11 (giờ Mỹ) vừa qua, Hoa khôi Diệu Ngọc cùng hơn 100 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 bước vào phần thi phụ đầu tiên là Người đẹp tài năng. Vốn định trình diễn với cây đàn bầu nhưng do nhạc cụ này gặp vấn đề nên đại diện của Việt Nam đã phải chuyển sang múa dân gian đương đại.
Mới nhất, trang fanpage của Hoa hậu Thế giới đăng tải danh sách các thí sinh lọt vào vòng bán kết phần thi Người đẹp tài năng. Đáng tiếc, Diệu Ngọc trượt bán kết phần thi phụ này. Trong khi đó, đại diện của Latvia, Philippines, Chile, Puerto Rico, Nam Phi, Ukraine, Ấn Độ, Canada, Hungary… đã được xướng tên. Danh sách top 5 và người chiến thắng phần thi này sẽ sớm được công bố.
Dieu Ngoc truot ban ket phan thi tai nang tai Miss World
 Diệu Ngọc ở phần thi tài năng. (Ảnh: Hoa hậu Thế giới)
Dieu Ngoc truot ban ket phan thi tai nang tai Miss World-Hinh-2
 Danh sách thí sinh lọt vào bán kết Người đẹp tài năng. (Ảnh: chụp màn hình)
Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Người đẹp tài năng là một trong số những phần thi phụ tính điểm. Top 20 chung cuộc sẽ chính là 20 người đẹp có tổng số điểm của các phần thi phụ cao nhất. Đáng chú ý, theo trang chủ của Hoa hậu Thế giới, thí sinh đoạt giải “Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất” qua một ứng dụng của cuộc thi chắc chắn sẽ có một suất trong top 10 chung cuộc.
Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đang bước vào giai đoạn đầu. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 18/12 (giờ Mỹ) với sự tham gia của 130 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Năm 2015, Hoa khôi Lan Khuê đã lọt top 11 chung cuộc. Năm nay, Diệu Ngọc được kỳ vọng phát huy thành tích của người tiền nhiệm.
>>> Xem clip Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh qua fanpage Hoa hậu Thế giới (Nguồn: Fanpage Hoa hậu Thế giới):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)