Điều Ngọc Trinh ao ước được làm với bạn trai là gì?

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân về điều mà cô mong muốn được thực hiện cùng với bạn trai.

Thừa nhận chia tay người yêu đại gia, mới đây Ngọc Trinh làm khán giả xôn xao khi xác nhận có tình yêu mới. Cách đây ít phút, “nữ hoàng nội y” chia sẻ trang thái: “Mong là 14 - 2 mình sẽ đến nơi này” kèm bức hình là nơi muốn đến.
Dieu Ngoc Trinh ao uoc duoc lam voi ban trai la gi
Ngọc Trinh muốn đi Dubai vào ngày 14/2. 
Mọi người đang tò mò về địa danh mà người đẹp muốn đến cùng người yêu vào dịp lễ Tình nhân thì “ông bầu chân dài” Vũ Khắc Tiệp bật mí nơi người đẹp Trà Vinh muốn đến là Dubai nơi được mệnh danh là “thành phố vàng”.
Dieu Ngoc Trinh ao uoc duoc lam voi ban trai la gi-Hinh-2
Không ít tin đồn cho rằng bạn trai giấu mặt của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp. 
Trước đó, nhiều người nhanh chóng đoán rằng, người đàn ông trong bức hình chính là ông bầu Vũ Khắc Tiệp bởi thời gian qua, cả hai đang có chuyến lưu diễn cùng nhau tại Tokyo (Nhật Bản) và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết.
Tuy nhiên, “đàn em” của Ngọc Trinh và cũng là “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp – Linh Chi đã phủ nhận tin đồn này.
Linh Chi gửi lời chúc hạnh phúc đến nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vì đã tìm được người yêu thương: “Uh... Bà có tình yêu mới. Bà vui lại rồi đấy... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị hai?". Và, khi có người hỏi rằng, người đó có phải là ông bầu Khắc Tiệp hay không thì chân dài đã nhanh chóng phủ nhận.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)