Điều kỳ diệu 'cứu' Kỳ Hân thoát khỏi mâu thuẫn với mẹ chồng

Google News

Đây chính là điều kỳ diệu "cứu" người mẫu Kỳ Hân thoát khỏi những mâu thuẫn với mẹ chồng trong cuộc sống đời thường.

Cuộc hôn nhân của Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân được đánh giá là mối tình tốn nhiều giấy mực bậc nhất showbiz trong thời gian qua. Từ lúc chưa công khai mối quan hệ đến khi về chung một mái nhà, cả hai luôn phải hứng chịu những lời di nghị từ phía dư luận. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi vẫn chứng tỏ cho dư luận thấy sự mặn nồng cũng như tình cảm thật mình dành cho nhau.
Dieu ky dieu 'cuu' Ky Han thoat khoi mau thuan voi me chong
 Kỳ Hân chúc mừng chiến thắng của Mạc Hồng Quân.

Dieu ky dieu 'cuu' Ky Han thoat khoi mau thuan voi me chong-Hinh-2
 
Cho đến nay, sau vài tháng kết hôn, người ta vẫn chưa thể có câu trả lời cho việc tại sao mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám cưới con trai. Và sau này, khi đã yên bề gia thất, có vẻ như mối quan hệ giữa Kỳ Hân và mẹ chồng không đến nỗi căng thẳng. Chứng minh cho điều này, mới đây cựu người mẫu lần lượt công khai những tấm hình thuở nhỏ của Mạc Hồng Quân với những dòng chia sẻ cảm xúc dễ thương. Và chính những bình luận của tiền đạo Than Quảng Ninh đã vô tình tiết lộ mỗi quan hệ “mẹ chồng nàng dâu” của nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm 2” vốn nhiều người rất tò mò.
Theo đó, Mạc Hồng Quân nhắn nhủ vợ “Ảnh nào mẹ gửi vợ cũng up hết à?”. Điều này phần nào minh chứng tình cảm thân thiết giữa Kỳ Hân và mẹ chồng.
Tuy nhiên, điều kỳ diệu này mới thực sự là "sợi dây" hóa giải mọi khúc mắc cũng như mâu thuẫn giữa Kỳ Hân với mẹ chồng. Theo tiết lộ đầy ẩn ý của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân mang bầu con trai và cậu bé "trong bụng" được đặt tên ở nhà là cu Tỏi, khiến nhiều người cảm thấy thích thú và không quên dành cho cặp vợ chồng trẻ lời chúc hạnh phúc và sớm đón thành viên mới.
Nhiều người cho rằng, đứa bé trong bụng Kỳ Hân chính là "thần may mắn" đã mang lại điều kỳ diệu, hóa giải mọi mâu thuẫn cũng như những xích mích trong nội bộ gia đình, đặc biệt mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Đây chính là niềm hạnh phúc nhất của đại gia đình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)