Diễn viên Trọng Lân lên tiếng về clip bốc đầu xe, chửi tục

Google News

"Kình địch của thiếu gia Phan Hải" - diễn viên Trọng Lân giải thích về clip anh phi xe bốc đầu và chửi bậy đăng lên mạng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trọng Lân làm clip theo trào lưu "Cô là ai". Nguồn Dân Việt:
Nam diễn viên Trọng Lân vai Bá Anh trong phim Người phán xử gây tranh cãi mạng xã hội vì clip theo trào lưu “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi”. Trào lưu này bắt nguồn từ một video vài giây ghi lại cảnh một bé gái đang đi xe đạp trên đường đi học về và gặp một người phụ nữ trêu: “Đua xe với cô không?”. Bé gái bình tĩnh đáp lại người lạ mặt: “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi”. Thái độ và giọng nói gằn mạnh của bé gái tạo hiệu ứng thích thú với cư dân mạng.
Tối 27/11, Trọng Lân đăng trên trang cá nhân clip quay lại cảnh đang chạy xe trên đường. Một người đàn ông đi xe lại gần anh và thách thức: “Đua xe với chú không?”. Nam diễn viên đáp lại: “Chú là ai, cháu không biết”.
Tuy nhiên, clip của Trọng Lân gây tranh cãi ở đoạn sau đó. Người đàn ông lạ tiếp tục thách thức: “Thằng này sợ chết thế nhỉ”. Nam diễn viên đáp lại bằng một từ nhạy cảm và thản nhiên phi xe bốc đầu.
 
Clip nhanh chóng thu hút 173.000 lượt xem trên mạng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên làm clip theo trào lưu hot trên mạng không đáng lên án nhưng hành vi đi xe bốc đầu, quay clip có từ nhạy cảm rồi đăng lên mạng là hành vi không nên có với một người nghệ sĩ.
Nam diễn viên Trọng Lân được chú ý qua vai đối đầu với Phan Hải trong Người phán xử.
Liên hệ với nam diễn viên Người phán xử, anh chia sẻ ban đầu anh và bạn đi xe trên phố, bỗng nảy lên ý nghĩ muốn dựng một clip nhỏ vui vui.
Nam diễn viên không ngờ clip lại gây tranh cãi trái chiều nên cảm thấy khó xử. "Tôi không nghĩ clip đó lại gây ảnh hưởng tới vậy nên hiện giờ rất bối rối" - Trọng Lân chia sẻ. Anh khẳng định clip này chỉ mang tính bộc phát nên anh sẽ coi những sai sót của mình là bài học để rút kinh nghiệm.
Trọng Lân tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong phim Người phán xử, anh đảm nhận vai Bá Anh, con quan chức nhưng ăn chơi, dám đối đầu với Phan Hải. Ngoài đời anh là học trò của NSND Hoàng Dũng và được ông coi như con trai.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)