Diễn viên Quốc Tuấn bức xúc khi bị gọi là “Chí Phèo“

Google News

Diễn viên Quốc Tuấn không giấu nổi sự bức xúc khi ông Nguyễn Thuỷ Nguyên chủ tịch Vinaso dành cho anh những lời lẽ thiếu tôn trọng trong buổi họp ngày 29/9.

Các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam đã ghi âm cuộc họp với ông Nguyễn Thủy Nguyên. Trong băng ghi âm, chủ tịch VIVASO nói rằng ông không chấp nhận hành động đấu tranh của các nghệ sĩ trong thời gian vừa qua. Ông Nguyên cũng khẳng định không trả lương cho những người không làm. Trước hành động lên tiếng trên báo chí và truyền thông theo ông Nguyên là không đúng cũng sẽ được ông đưa ra "làm theo đúng phát luật".
Dien vien Quoc Tuan buc xuc khi bi goi la “Chi Pheo“
 Ông Nguyễn Thuỷ Nguyên chủ tịch Vinaso - Đơn vị nắm giữ phần lớn cổ phần Hãng phim truyện Việt Nam.
Vị lãnh đạo Vinaso nói về các nghệ sĩ trong hãng phim một cách đầy mỉa mai: "Các đồng chí khóc rất giỏi, rơi nước mắt cũng rất tốt... Diễn kịch cũng tốt. Tất cả có video quay hết rồi. Và tôi nói rằng chuyện đó, nếu các đồng chí không nhìn thấy đó là lỗi lầm để sửa thì sẽ là tội vu khống, tội không đoàn kết".
Thậm chí ông Nguyên còn nhắm vào diễn viên Quốc Tuấn khi nhấn mạnh: "Ở đây có đồng chí Tuấn, đi đâu cũng khóc như mưa. Tôi đang sợ ..., mấy hôm nữa... có nơi khóc nghệ sĩ đau xót quá... rồi treo cổ chết. Tôi đang dự phòng đây. Tôi nói thật với anh người ta gọi anh là Chí Phèo”.
Dien vien Quoc Tuan buc xuc khi bi goi la “Chi Pheo“-Hinh-2
 Nghệ sĩ Quốc Tuấn trong trong buổi lễ trao học bổng cho con trai sáng 5/10.
>>>> Xem clip diễn viên Quốc Tuấn oà khóc khi nghe con trai đánh đàn (Nguồn: VTV):
Trước những lời mạt sát có phần thiếu tôn trọng nghệ sĩ Quốc Tuấn chi sẻ với phóng viên sau lễ trao học bổng cho con trai vào sáng 5/10: "Tôi xin lỗi phải dùng từ khốn nạn khi có thể nói nghệ sĩ là Chí Phèo, Thị Nở rồi thậm chí còn văng tục nay mẹ mai cha rồi nghệ sĩ phải treo cổ chết. Tôi không muốn tranh luận cá nhân nhiều khi một người vô văn hoá như vậy lại là ông chủ đơn vị nghệ thuật. Thực sự là không thể chấp nhận khi xúc phạm phạm đến các nghệ sĩ như vậy".
Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng muốn khán giả và dư luận sẽ nhìn vào những gì ông Thuỷ Nguyên qua lời nói và hành động. Vế phía các nghệ sĩ tại hãng phim truyện Việt Nam cũng rất bức xúc trước những lời lẽ vị lãnh đạo Vinaso đưa ra và sẽ tiếp tục theo đuổi cuộc đấu tranh trong lúc chờ kết quả thanh tra chính thức. Quốc Tuấn hy vọng dự luận, khán giả sẽ tiếp tục đồng hành cùng các nghệ sĩ để đòi lại sự công bằng.
Theo My Lan/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)