Diễn viên phim "Cô gái xấu xí" nguy kịch vì ung thư phổi

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi sau hơn một tháng điều trị tai biến mạch máu não. Hiện tại, nam ca sĩ lúc mê lúc tỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Nhật Huy bất ngờ tiết lộ ca sĩ Minh Thuận được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi. Theo lời của Phạm Nhật Huy, ca sĩ Minh Thuận bị tai biến mạch máu não vào khoảng hơn 1 tháng trước và đã điều trị một số nơi.
Khi bệnh tình chuyển biến xấu, anh được đưa vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngày 2/9, gia đình bất ngờ nhận thông báo từ bác sĩ rằng Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa dám cho anh biết tin. Minh Thuận chỉ biết mình bị bệnh liên quan đến phổi.
Phạm Nhật Huy cũng cho biết, tình trạng của nam ca sĩ đang rất nguy kịch. Anh không nói chuyện được, lúc tỉnh lúc mê. Hiện tại, gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của Minh Thuận và chỉ mong chờ phép nhiệm màu xảy ra.
Một người cháu của Minh Thuận còn chia sẻ, nam diễn viên phim “Cô gái xấu xí” bị bệnh phổi nhưng giấu mọi người. Chỉ có một số bạn bè thân thiết trong đó có ca sĩ Phương Thanh mới biết bệnh tình của Minh Thuận.
Dien vien phim
 Ca sĩ Minh Thuận. 
Dien vien phim
 Chia sẻ của ca sĩ Phạm Nhật Huy.
Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969. Trong thập niên 90, anh và Nhật Hào là cặp song ca nổi tiếng với những bản hit:“Thất tình”, “Chiếc thuyền nan”, “Cô bé dỗi hờn”, “Chỉ còn trái tim”, “Không cần tình yêu”...Năm 1996, Minh Thuận bất ngờ tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp hát solo.
Ngoài ca hát, Minh Thuận còn đóng phim. Vai diễn gây ấn tượng nhất của anh chính là Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí”. Năm 2014, Minh Thuận tham gia chương trình Gương mặt thân quen và giành giải Á quân nhờ tài năng ca hát và diễn xuất.
Xem clip Minh Thuận và bé Anh Duy hát ca khúc "Nội tôi" trong "Gương mặt thân quen nhí":
 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)