Diễn viên người Việt gây sốt trong phim Kong:Skull Island là ai?

Google News

Nữ diễn viên quần chúng người Việt phim Kong: Skull Island đang gây sốt với tạo hình hoang dại.

Cách đây không lâu, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã tới Việt Nam để quay một số phân cảnh ở Vân Long, Ninh Bình. Khi casting vai quần chúng, người dân địa phương đã được mời thử vai. Trong số đó, cô Vũ Thị Đào (51 tuổi) khiến cộng đồng mạng phát sốt vì biểu cảm "sợ hãi" hết sức đặc biệt của mình.
Dien vien nguoi Viet gay sot trong phim Kong:Skull Island la ai?
Cô Vũ Thị Đào (51 tuổi) khiến cộng đồng mạng phát sốt vì biểu cảm "sợ hãi" hết sức đặc biệt. 
Tuy nhiên, trải qua nhiều đợt nhá hàng sau đó, các trailer Kong: Skull Island vẫn thường chỉ tập trung vào những diễn viên chính và đám quái vật trên đảo Đầu Lâu mà thôi. Các diễn viên quần chúng được cho là sẽ đóng thổ dân bản địa thi thoảng xuất hiện một cách chớp nhoáng. Chỉ cho tới trailer cuối cùng trước ngày công chiếu, hình ảnh cô Đào đã xuất hiện với tạo hình tương đối hoang dại.
Dien vien nguoi Viet gay sot trong phim Kong:Skull Island la ai?-Hinh-2
Diễn viên quần chúng trong phim Kong: Skull Island 
Ngoài ra, trong buổi công chiếu ở London, bộ phim đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi có cánh. Đa số đều đánh giá "bộ phim quái vật hoành tráng nhất từng có", "một bộ phim quái vật kiểu cổ điển rất khá với hiệu ứng CGI tốt nhất từng được làm"... Thậm chí, có người cho rằng Kong ăn đứt sản phẩm cùng đề tài Godzilla (2014),
Kong: Skull Island được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, do Max Borenstein, Derek Connolly, John Gatins và Dan Gilroy đồng biên kịch, có sự tham gia của Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Toby Kebbell. Bộ phim dự kiến được công chiếu ở Việt Nam từ ngày 10/3/2017.
Theo Minh Nguyễn/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)