Diễn viên múa Linh Nga bất ngờ bị chồng cũ đại gia tố sau ly hôn

Google News

Mới đây, diễn viên múa Linh Nga bị chồng cũ tố bỏ bê con cái.

Mới đây, trên mạng xã hội và một số diễn đàn rộ lên thông tin chồng cũ Linh Nga đang tìm cách giành lại quyền nuôi và giáo dục con. Theo đó, dù đã để Linh Nga chăm sóc con gái, nhưng anh T. (chồng cũ Linh Nga) cho rằng hiện nay điều kiện phát triển của con anh đang không được đảm bảo, một trong những nguyên nhân đưa ra là Linh Nga thường xuyên xuất ngoại, giao con cho người giúp việc. Anh T. muốn yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con, thậm chí có khả năng sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết.
Dien vien mua Linh Nga bat ngo bi chong cu dai gia to sau ly hon
Linh Nga bị chồng tố bỏ bê con cái. 
Trong khi đó, anh lại có đủ điều kiện về sinh hoạt, thu nhập cũng như thời gian để nuôi dạy con tốt, vì vậy anh mong muốn đươc trực tiếp nuôi con gái, và chỉ yêu cầu Linh Nga chu cấp 1 triệu/tháng.
Nguồn tin cũng cho hay, sau khi bị chồng cũ "tố cáo", diễn viên múa Linh Nga đã lên tiếng phản bác. Cô khẳng định đã trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng con gái với đầy đủ trách nhiệm. Bé được theo học trường quốc tế, ở tại căn hộ cao cấp và bản thân cô hoàn toàn có thu nhập ổn định để chăm sóc và nuôi dưỡng cho con.
Trước đó, năm 2010, đỉnh cao nghề cũng như nhan sắc mặn mà của Linh Nga khiến bao chàng trai phải tiếc nuối. Linh Nga quyết định lên xe hoa với chồng. Thông tin khiến dư luận ngất ngây và vô vàn lời chúc phúc của gia đình, bạn bè, và khán giả hâm mộ gửi đến cả hai. Tuy nhiên, 2 người chỉ chung sống với nhau được vài năm thì chia tay.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)