Diễn viên Hoàng Yến truân chuyên: 40 tuổi, 4 đời chồng và 3 đứa con

Google News

Nhắc tới diễn viên Hoàng Yến, ngoài những vai diễn đanh đá, lẳng lơ, người ta sẽ nhớ tới những con số: 4 đời chồng và làm mẹ lần 3 ở tuổi 42.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Hoàng Yến tái hôn lần 4". Nguồn Youtube:
Hoàng Yến được xem là một trong những nữ diễn viên có gương mặt sắc sảo, chuyên đóng vai lẳng lơ ấn tượng trong các bộ phim như Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc...
Thế nhưng ít ai nghĩ nữ diễn viên Hoàng Yến lại lận đận tình duyên khi ba cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc với người chồng thứ 4 kém tuổi. Cô vừa sinh con thứ 3 ở tuổi 42.
Mới đây, người đẹp màn ảnh đã có những trải lòng trên mặt báo. Cô cho biết mình không bận tâm người ta nghĩ cô thế nào. Cô cũng chẳng ngại những cảnh nóng nhưng mọi thứ đều có chừng mực, cô không nude hay ôm ấp bạn diễn để hoàn thành một cảnh quay.
Hoàng Yến trẻ trung bên 2 cô con gái lớn. 
"Tôi có thể khiến khán giả tin vào cảnh quay đó thông qua những ánh mắt gợi tình, thông qua những cử chỉ lả lơi nhưng nhất định không phải những va chạm xác thịt. Duy nhất 1 bạn diễn được đặt nụ hôn lên môi tôi, đó chính là chồng tôi hiện tại", Hoàng Yến cho hay
Nói về đời tư của mình, Hoàng Yến chia sẻ: 'Chuyện đời tư của tôi, nhiều người nghĩ cuộc đời tôi là cái gì kinh khủng lắm vì phải trải qua tới 4 đời chồng. Nhưng với tôi, tôi lại thấy nó hết sức bình thường.
Tôi cho rằng ai cũng phải trải qua những sóng gió, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng thay vì dành quá nhiều thời gian để khổ sở, vật vã với những sóng gió đó, tôi dùng bản lĩnh của mình để bước qua nó và tìm sự bình an cho bản thân".
Nữ diễn viên cho biết cô là người sống bản năng, ghét những thứ vô lý và khi cô thấy có sự bất hợp lý trong mối quan hệ với bất cứ ai thì cô sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó.
"Tôi biết, có những người nhiều lần chấp nhận chồng cặp kè cô này cô kia, hay chấp nhận việc chồng đối xử tệ với mình miễn sao họ giữ được người chồng đó, giữ được gia đình đó. Nhưng tôi thì không!
Tôi luôn xác định mình có khả năng tự lập, tôi chẳng phụ thuộc vào ai nên tôi không cho phép mình chấp nhận những điều vô lý đó.
Tôi cũng không quá bận tâm tới những "chiêu thức" để giữ chồng hay người yêu. Bởi tôi nghĩ, một người đủ đạo đức và trách nhiệm sẽ biết cách để đối xử tử tế với người phụ nữ mà họ yêu thương. Nếu họ không có đủ tình yêu với bạn, không đủ bản lĩnh để giữ mình thì chẳng cần giữ chân họ làm gì!", Hoàng Yến tâm sự.
"Nếu họ không có đủ tình yêu với bạn, không đủ bản lĩnh để giữ mình thì chẳng cần giữ chân họ làm gì!" 
Với quan điểm việc chia tay chỉ đơn thuần là hết duyên, Hoàng Yến cũng không cho phép mình đau khổ hay gục ngã trước những đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm.
Nói về mối quan hệ với ba người chồng cũ, Hoàng Yến chia sẻ: 'Đối với 3 người chồng cũ, tôi không có nhu cầu giữ liên lạc, càng không cần biết họ đang sống ra sao hay đang làm việc gì. Với tôi, chuyện đã qua, tôi sẽ quên hết. Tôi quá bận rộn với cuộc sống hạnh phúc hiện tại nên tôi cũng chẳng còn thời gian để nghĩ ngợi về những chuyện đã qua'.
Cũng chính vì không còn vấn vương người cũ lại giúp chị giữ bình yên trong tâm hồn những như không làm tổn thương người mới. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, mỗi ngày đều bận rộn nhưng hạnh phúc.
Hoàng Yến tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với chị, mỗi ngày đều vô cùng bận rộn nhưng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
"Sinh con được ít ngày, tôi đã trở lại với công việc kinh doanh và cả quay phim nữa. Tôi không cho phép mình nghỉ ngơi hay tẩm bổ quá nhiều. Vì như vậy, cơ thể sẽ béo, sẽ xấu và đầu óc cũng sẽ bị trì trệ, khi trở lại với công việc sẽ vô cùng bỡ ngỡ, lạc lõng".
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)