Diễn viên Hoàng Anh cưới bạn gái Việt kiều vào ngày 25/2

Google News

Diễn viên Hoàng Anh cưới bạn gái Việt kiều vào ngày 25/2 tại quê nhà Long An sau một năm hẹn hò.

Sau hơn một năm hẹn hò, diễn viên Hoàng Anh cưới bạn gái Việt kiều. Hôn lễ được tổ chức tại quê nhà chú rể Cần Giuộc, Long An vào ngày 25/2. Sau đó, cả hai sẽ ra mắt nhà gái ở Mỹ bằng một bữa tiệc ấm cúng.
Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.
Dien vien Hoang Anh cuoi ban gai Viet kieu vao ngay 25/2
 Hoàng Anh quyết định kết hôn sau một năm yêu. Ảnh: FBNV.
Ban đầu, cả hai làm quen và trò chuyện với nhau qua facebook. Vài tháng sau, người yêu về nước, Hoàng Anh càng rung động với cô gái hiền lành và tâm lý. Không chỉ quan tâm và dành tình cảm cho anh, cô còn lo lắng và chăm sóc mẹ của nam diễn viên chu đáo.
"Mẹ tôi rất có thiện cảm với cô ấy. Bạn gái hiện tại của tôi không đẹp như những người trước nhưng tôi trân trọng cô ấy ở tấm lòng. Đó là sự hiểu biết, chăm lo cho gia đình tôi mà những người bạn gái trước không có", anh từng chia sẻ.
Cả hai cách nhau cả vòng trái đất, trái múi giờ nên Hoàng Anh và bạn gái phải chịu cảnh mất ngủ mới có thể trò chuyện mỗi ngày.
Nam diễn viên tiết lộ bạn gái rất ghen. Ban đầu cô thường giận hờn khi anh không nghe điện thoại, chụp hình với các fan nữ xinh đẹp. Sau đó, hiểu được công việc của chồng, cô càng thương anh hơn.
Dien vien Hoang Anh cuoi ban gai Viet kieu vao ngay 25/2-Hinh-2
 Hoàng Anh chụp hình cưới ở quê cô dâu - Vũng Tàu. Ảnh: FBNV.
Sau đám cưới, diễn viên Hoàng Anh chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn thời gian anh ở Việt Nam đóng phim bởi đây vẫn là đam mê lớn nhất của nam diễn viên.
Hoàng Anh là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua các phim truyền hình KTX, Hoa nắng, Đam mê... Anh từng có mối tình hai năm với Vân Trang.
Theo Bích Hằng/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)