Diễn viên Hiền Mai bức xúc vì bị “bùng tiền“

Google News

Diễn viên Hiền Mai đã cho người thân mượn một số tiền lớn nhưng hiện tại cô đang có nguy cơ bị mất trắng.

Diễn viên Hiền Mai là một trong những nghệ sĩ có lối sống sạch, ít scandal. Không những vậy, chị còn được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người sống tình cảm và hay giúp đỡ người khác. Nhưng vì quá tốt và in người mà nữ diễn viên phải "ôm hận".
Dien vien Hien Mai buc xuc vi bi “bung tien“
Dòng chia sẻ của diễn viên Hiền Mai trên trang cá nhân. 
Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp bức xúc chia sẻ trạng thái dài khi bị hết bạn thân đến người thân trong gia đình "quỵt tiền". "Ráng không nghĩ đến, mà cứ buồn và ấm ức chịu ko nổi! Làm ăn mở quán với bạn thân.... Thì bị bạn thân giựt tiền, mất trắng! Có nhỏ em bà con bên nội ở Mỹ, chị em thương quý nhau... Nghèo khổ, khó khăn, năn nỉ mượn tiền mình để có cơ hội sang tiệm làm ăn! Nghĩ tội nghiệp, tình nghĩa chị em, mình cho mượn số tiền rất lớn và nói: "Chị cho em mượn thôi, không lấy tiền lời của em làm chi, miễn là em trả chị đúng hạn". Em vâng dạ, vui như Tết! Giờ thì em ấy khoá điện thoại, đổi chỗ ở, biến mất tăm không 1 dấu vết! Mẹ em thì rêu rao với mọi người là mình làm ăn với em, giờ thua lỗ, mất ráng chịu! Sao trên đời lại có những con người tráo trở, không biết tình nghĩa là gì như vậy nhỉ! Nuốt hận!".
Dien vien Hien Mai buc xuc vi bi “bung tien“-Hinh-2
Hiền Mai là một trong những diễn viên có lỗi sống "sạch", ít scandal. 
Được biết, cả hai lần diễn viên Hiền Mai đều bị người thân quen lừa. Một lần, bị bạn thân "giựt tiền, mất trắng". Lần khác cho người thân mượn tiền làm ăn không lấy lãi và giờ người này cắt đứt liên lạc.
Dòng chia sẻ của Hiền Mai nhanh chóng nhận được sự cảm thông của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người khuyến cô không nên suy nghĩa quá nhiều để ảnh hưởng đến sức khỏe và hãy coi đây là "bài học xương máu" để lần sau không bị lừa như vậy nữa.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)