Diễn viên của Tân Mãnh Long Quá Giang: Họ là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Tân Mãnh Long Quá Giang là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh Mãnh Long Quá Giang do Lý Tiểu Long đạo diễn và đảm nhận vai chính. Bộ phim dài 36 tập sẽ phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh ANTV, bắt đầu từ 19/4. 

Ở bản truyền hình, Trần Quốc Khôn và Dương Dung là những gương mặt đảm nhận vai chính.
 
Trần Quốc Khôn
Được biết đến như bản sao của Lý Tiểu Long vì gương mặt quá giống diễn viên võ thuật nổi tiếng này, sự nghiệp diễn xuất của Trần Quốc Khôn chỉ bắt đầu tỏa sáng khi nhận được vai phụ trong “Đội bóng thiếu lâm” năm 2001 của Châu Tinh Trì.
 
Nhưng cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Quốc Khôn phải kể đến vai chính Lý Tiểu Long trong bộ phim cùng tên năm 2007. Diễn xuất tốt cộng thêm niềm yêu thích võ thuật bẩm sinh, Trần Quốc Khôn đã nỗ lực học quyền đạo và hóa thân thành Lý Tiểu Long vô cùng xuất sắc.
 
Những cũng chính cái bóng quá lớn của Lý Tiểu Long khiến Trần Quốc Khôn bị đóng khung với những vai diễn về Huyền thoại võ thuật này. Sau mọi cố gắng , mọi người chỉ nhớ đến anh như một “bản sao của Lý Tiểu Long”.
 

Hiện tại, anh đang tạm gác lại sự nghiệp hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình với vợ là nữ diễn viên Huỳnh Y Vân. Cả hai quen nhau trong khoảng thời gian đóng chung phim Kung Fu vô địch, tổ chức đám cưới vào tháng 10/2014 và có một đứa con trai kháu khỉnh.
 
Dương Dung
Vào nghề từ năm 12 tuổi, đã có 19 năm trong nghề diễn viên nhưng con đường sự nghiệp của Dương Dung khá lận đận. Cô mới chỉ có trong tay gần 10 vai diễn chính còn lại chủ yếu là các vai phụ. Dù được khen ngợi có diễn xuất tốt nhưng những vai diễn của cô không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
 
Sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc khi được giao những vai chính trong các bộ phim đình đám như Tình địch tam sinh, Xin chào ngày mai, Truy tìm ký ức. Với những nỗ lực không mệt mỏi và sự cố gắng biến hóa với nhiều kiểu nhân vật đa dạng, Dương Dung, con đường sự nghiệp của Dương Dung trong tương lai được dự đoán có thể tiến xa hơn rất nhiều.
 
Tạo được tiếng vang qua những nhân vật phản diện, nhưng đời tư của Dương Dung sạch bóng scandal. Tên tuổi của cô hầu như không gắn với các tin đồn tình cảm. Ngoài ra, cô còn được yêu mến bởi tính cách dễ gần, thân thiên với fan và trong mối quan hệ với bạn diễn, cô cũng nhận được khá nhiều lời ưu ái.
 
Cùng gặp lại Trần Quốc Khôn và Dương Dung trong “Tân Mãnh Long Quá Giang”, phát sóng vào 20h00 từ thứ Hai đến thứu Bảy trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)