Diễn viên Bảo Thanh thú nhận “bác sĩ bảo cưới” năm 21 tuổi

Google News

Bảo Thanh - nữ diễn viên chính của bộ phim ăn khách Sống chung với mẹ chồng - chia sẻ lý do cô lập gia đình sớm là vì "bác sĩ bảo cưới".

>>>> Video "ông trùm" Phan Quân phán xử mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu:
Cùng với sức nóng của Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Bảo Thanh đang là gương mặt được săn đón bậc nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Nếu như trong phim, nhân vật Minh Vân do Bảo Thanh đảm nhận có cuộc sống hôn nhân lận đận và đầy khổ đau thì ngoài đời, nữ diễn viên trẻ lại khiến nhiều người phải ghen tị khi có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc.
Tham gia chương trình Muôn màu Showbiz trong vai trò khách mời, Bảo Thanh thú nhận cô bắt đầu "sống chung với mẹ chồng" từ năm 21 tuổi, khi cô mới đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Quyết định lấy chồng khi tuổi đời còn quá trẻ, ở giai đoạn sự nghiệp đang thênh thang rộng mở của Bảo Thanh khiến không ít người bất ngờ. Chia sẻ về lý do lập gia đình sớm, Bảo Thanh cười và thú nhận: "Là do bác sĩ bảo cưới".
"Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không", Bảo Thanh chia sẻ.
Dien vien Bao Thanh thu nhan "bac si bao cuoi" nam 21 tuoi
 
Dien vien Bao Thanh thu nhan "bac si bao cuoi" nam 21 tuoi-Hinh-2
 Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh nay đã 6 tuổi.
Nữ diễn viên cho biết trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì có gia đình 2 bên luôn yêu thương và động viên. Ngoài ra, khi mang bầu, cô cũng nhận được sự hỗ trợ, cảm thông của các thầy cô giáo.
"Các thầy cô đã tìm mọi cách để tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn phải chuẩn bị cho tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút để tiện về nhà cho con bú", ngôi sao phim Sống chung với mẹ chồng bồi hồi nhớ lại quãng thời gian vừa làm mẹ, vừa "cắp sách đến trường".
Nếu như nhiều nữ diễn viên coi trọng sự nghiệp của mình trên hết, coi việc có con giống như một vật cản bước đường thăng tiến của mình thì Bảo Thanh lại ngược lại. Cô chưa bao giờ cảm thấy các con là "cục nợ". Thay vào đó, người đẹp 9x cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình êm ấm, có con ngoan ngoãn, kháu khỉnh.
Bảo Thanh chia sẻ: "Nếu yêu nghề thật sự và có niềm đam mê cháy bỏng với nghề, không lúc này thì lúc khác, bạn vẫn có thể theo đuổi con đường này. Nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng".
Theo PV/VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)