Diễn tệ còn hét cát-sê cao, đạo diễn nào bạo gan mời Ngọc Trinh đóng phim?

Google News

(Kiến Thức) - Sau các vai diễn bị chê như bình hoa di động cộng với việc hét giá cát-sê của Ngọc Trinh, một số khán giả thắc mắc liệu sẽ có đạo diễn nào bạo gan mời Ngọc Trinh đóng phim? 
 
 

Mới đây, Ngọc Trinh khoe nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, cô vẫn chưa gật đầu đồng ý bất kì dự án nào. Ngọc Trinh tiết lộ, cô chỉ đóng phim có kịch bản phù hợp và nhà sản xuất chịu được mức giá cát sê cô đưa ra.
Cách đây 2 năm, Ngọc Trinh cũng từng khoe đắt show lời mời đóng phim. Vào thời điểm đó, cô cho biết, ngoài bộ phim “Vòng eo 56” tự thực hiện thì cô vẫn chưa đóng thêm phim nào vì cô đưa ra giá cát sê cao quá, chưa ai trả nổi.
Chuyện hét giá cát-sê đóng phim của Ngọc Trinh hiện gây tranh cãi. Một số người cho rằng, Ngọc Trinh có độ hot, sự quan tâm của công chúng nên tất nhiên không có gì lạ khi Ngọc Trinh được trả cát sê cao.
Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đang tự tin thái quá, tự huyễn hoặc bản thân bởi lẽ diễn xuất của Ngọc Trinh lâu nay bị chê tệ. Nhớ lại, cách đây 6 năm, khi đóng "Hoàng tử và Lọ lem", Ngọc Trinh chỉ xuất hiện 20 giây.
Vai diễn đầu tiên của Ngọc Trinh không tên, không có thoại. Cô chỉ cần vào bể bơi quay cảnh bơi rồi đi ra. Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của cô chỉ có mục đích PR cho phim hay làm đẹp cho khuôn hình.
Dien te con het cat-se cao, dao dien nao bao gan moi Ngoc Trinh dong phim?
 Ngọc Trinh trong "Hoàng tử và Lọ lem".
Bị gắn mác bình hoa di động sau "Hoàng tử và Lọ lem", Ngọc Trinh bỏ tiền túi sản xuất và đóng vai chính bộ phim "Vòng eo 56". Sau khi phim công chiếu, diễn xuất của "nữ hoàng nội y" vấp phải những ý kiến trái chiều.
Nhiều khán giả chê Ngọc Trinh đọc thoại không cảm xúc, biểu cảm vô hồn. Trong các cảnh quay lam lũ, cô vẫn giữ làn da trắng nõn nà trong khi ngày xưa chân dài gốc Trà Vinh khá đen đúa.
Sau "Vòng eo 56", Ngọc Trinh tiếp tục bỏ tiền túi sản xuất và đóng vai chính dự án phim ngắn "Giải mã NT56". Trong phim, chân dài gốc Trà vinh hóa thân một nữ vệ sĩ.
Diễn xuất của Ngọc Trinh trong "Giải mã NT56" bị nhiều cư dân mạng chê bai. Không ít ý kiến cho rằng cô phô diễn hình thể đẹp bù diễn xuất bởi trong các cảnh quay hành động, cô vẫn không quên thể hiện vẻ gợi cảm.
Ngoài ra, biểu cảm của Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao. Trong cảnh lái xe mô tô phân khối lớn chạy trốn khỏi băng đảng xã hội, người đẹp 8x trông rất ngầu, không hề tỏ ra sợ hãi.
Dien te con het cat-se cao, dao dien nao bao gan moi Ngoc Trinh dong phim?-Hinh-2
 Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56".
Dien te con het cat-se cao, dao dien nao bao gan moi Ngoc Trinh dong phim?-Hinh-3
 Diễn xuất của Ngọc Trinh trong "Giải mã NT56".
Đến bộ phim “Vu quy đại náo”, Ngọc Trinh được khen diễn xuất tiến bộ. Cô làm chủ vai diễn của mình và mang đến nhiều khoảnh khắc xúc động cho người xem. Tuy nhiên, đến nay, diễn xuất của Ngọc Trinh vẫn bị nhiều người nghi ngờ.
Dien te con het cat-se cao, dao dien nao bao gan moi Ngoc Trinh dong phim?-Hinh-4
Ngọc Trinh trong "Vu quy đại náo". 
Sau hàng loạt vai diễn bị chê như bình hoa di động cộng với việc hét giá cát sê của Ngọc Trinh, một số khán giả thắc mắc liệu sẽ có đạo diễn nào bạo gan mời Ngọc Trinh đóng phim?
Tất nhiên, không cần được mời đóng phim, Ngọc Trinh vẫn có thể xuất hiện trên màn ảnh. Chân dài gốc Trà Vinh cho biết, nếu có kịch bản phù hợp, cô sẽ làm nhà đầu tư và đóng luôn vai chính.
“Tôi đầu tư phim nào cũng lạc quan hết và tôi tự tin vào con mắt của mình. Vì thế, tôi không ngại những bộ phim đầu tư cả trăm tỷ”, Ngọc Trinh tỏ ra tự tin với các bộ phim cô đầu tư.

Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh đập hộp khoe hàng hiệu". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)