Diện bộ cánh thô kệch bị chê tơi tả, Tóc Tiên nói gì?

Google News

Ca sĩ Tóc Tiên cho hay cô hài lòng với sự lựa chọn vest menswear. Tuy nhiên, cô tiếc nuối khi đã mặc trang phục không đúng kích cỡ vì vội vàng.

Hôm 3/5, Tóc Tiên bị chê khi xuất hiện với bộ vest menswear trong buổi ghi hình bán kết chương trình The Voice. Bộ vest do stylist Kelbin Lei thực hiện gặp nhiều ý kiến phê bình thô kệch với phần vai độn cao, rộng quá khổ.
Trên trang cá nhân nữ ca sĩ, nhiều khán giả cũng cho rằng phong cách này dù cá tính nhưng không hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của Tóc Tiên. Trước những phản hồi, cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Em không là duy nhất tiết lộ đây là mẫu trang phục do một bạn sinh viên trẻ thiết kế. Bản thân cô ngay khi mặc đã rất ưng ý và hài lòng với sự lựa chọn này.
Dien bo canh tho kech bi che toi ta, Toc Tien noi gi?
 Tóc Tiên mặc vest với số đo của người mẫu, không phải số đo của mình. Đây cũng là lý do khiến bộ trang phục rộng hơn người.
"Đối với những ai đam mê thời trang đều biết xu hướng vai áo ngang to đang được các nhà mốt Off-white, Vetements hay Jacquemus ưu ái", Tóc Tiên chia sẻ. Tuy nhiên, cô tâm sự do lịch quay gấp rút nên đã mặc vest may theo số đo người mẫu thay vì số đo chuẩn của mình. Đây là sự cố không mong muốn.
"Nếu mặc đúng size chắc sẽ dễ hiểu hơn", cô viết. Dù vậy, ca sĩ Tóc Tiên tâm đắc với câu nói: "Người dẫn đầu phải tự khai phá lối đi" và tự tin đây là phong cách hợp với mình.
Vấp phải nhiều ý kiến chê bai, cô cảm thấy hạnh phúc khi NTK Nguyễn Công Trí đã dành lời khen ngợi set đồ Tóc Tiên diện. Theo Công Trí, bộ trang phục mang lại yếu tố mới lạ cho Tóc Tiên. Anh thích phong cách này hơn gu sexy quen thuộc của nữ ca sĩ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)