Điểm mặt loạt scandal của dàn Huấn luyện viên Giọng hát Việt

Google News

Showbiz bỗng dưng "rộn ràng" hơn nhờ những hàng loạt scandal "động trời" liên quan đến những huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt.

MC Kỳ Duyên đá xéo Mỹ Tâm chảnh
“Họa mi tóc nâu” tiếp tục là cái tên gắn với ồn ào khi bị tố “mắc bệnh ngôi sao”. Sự việc bắt đầu khi MC Kỳ Duyên đăng một status khá dài nói bóng gió về một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam đòi được ăn riêng, ở riêng và đi xe riêng khi lưu diễn nước ngoài. Khác với việc chọn cách im lặng như những ồn ào trước đó, Mỹ Tâm giám khảo Giọng hát Việt lên tiếng phản bác, giải thích rằng, những yêu cầu của cô không hề sai hay khó tính. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nhận xét, những chia sẻ của Kỳ Duyên quá vội vàng, chưa tường tận sự việc.
 Việc Kỳ Duyên đăng đàn "đá xéo" Mỹ Tâm đã gây xôn xao trong dư luận một khoảng thời gian ngắn.
Sự việc không dừng lại khi có một bầu show lên tiếng thừa nhận Mỹ Tâm có thái độ “chảnh”, coi thường khán giả trong chính show diễn đang diễn ra này. Đây không phải lần đầu tiên, nữ huấn luyện viên The Voice bị phê phán cách làm việc. Trước đó, giọng ca “Xin lỗi anh” đã từng bị tẩy chay vì hét giá quá cao cho show diễn tại quê nhà; hay đòi bảo có bảo vệ riêng mới nhận show diễn….
Thu Phương bị tố giả tạo
Ở Giọng hát Việt 2015, Thu Phương là nữ huấn luyện viên The Voice nhận được nhiều tình cảm từ phía công chúng và thí sinh bởi sự duyên dáng, khéo léo và hết mình của cô trên ghế nóng. Khi cuộc thi khép lại, Thu Phương trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng vào những ồn ào với học trò của mình. Các thí sinh trong team của cô lên tiếng tố huấn luyện viên sống ích kỷ, hai mặt và giả tạo.
 Thu Phương
Trước những lùm xùm này, Thu Phương chọn cách im lặng về Mỹ khi chương trình kết thúc. Nhưng các học trò của giọng ca gốc Hải Phòng này lại nhận không ít lời chỉ trích từ các nghệ sĩ, khán giả về những lời tố không có căn cứ này. Trong khi đó, giọng ca “Dòng sông lơ đãng” gọi những ồn ào này là nghịch cảnh, tai bay vạ gió mà cô không đáng phải trải qua.
Tuấn Hưng bị vạ miệng vì Facebook
Cùng thời gian tham gia Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng phải lao đao vì ồn ào với BTC chương trình “Bài hát yêu thích” và việc “dằn mặt” đàn chị Mỹ Linh vì những lời góp ý cho anh trên facebook cá nhân.
 
Sự việc càng được đẩy lên cao khi Tuấn Hưng vướng lùm xùm khi có số máy lạ tự xưng là nam ca sĩ nhắn tin đe dọa các phóng viên viết bài về scandal trên. Bị căng thẳng, áp lực đến mất tập trung cho công việc, Tuấn Hưng đành đóng cửa facebook một thời gian để không ảnh hưởng đến công việc và gia đình. Khi trở lại, nam ca sĩ Hà thành gửi lời xin lỗi đến công chúng một cách chân thành nhất.
Hồ Ngọc Hà “khóa môi” đại gia có vợ
Cái tên Hà Hồ dường như chưa bao giờ thôi bị bủa vây bởi scandal từ khi cô gia nhập làng giải trí. Khi sự việc giọng ca “Tìm lại giấc mơ” chấm dứt mối tình đẹp suốt 8 năm với Cường Đô la, ngay lập tức người đẹp này lại dính vào tin đồn tình cảm với đại gia kim cương có vợ. 
 Hồ Ngọc Hà khóa môi bạn trai đại gia.
Tấm hình nữ ca sĩ khóa môi đại gia lạ mặt trong nhà hàng chính là ngòi nổ cho ồn ào cho rằng cô chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
Sau đó, liên tiếp những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương được phát giác. Dù công chúng chưa hết thương cảm cho chuyện tình dang dở của Hà Hồ với đại gia phố núi nhưng những hình ảnh, clip không thể chối cãi này làm cho hình ảnh và uy tín của nữ ca sĩ bị tổn thất nghiêm trọng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)