Điểm mặt các sao Việt bị bố mẹ làm khốn đốn trong giới showbiz

Google News

Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Đông Hùng, Ngọc Thúy… là những sao bị bố mẹ làm cho khốn đốn trong showbiz Việt.

Những tưởng khi con cái trưởng thành, thành đạt trong công việc bố mẹ sẽ hạnh phúc, vui mừng, đặc biệt với người có con theo nghệ thuật thì bố mẹ càng hãnh diện, tự hào mà vún vén cho con. Thế nhưng điều đáng buồn có những ông bố, bà mẹ khiến con mình bị khốn đốn, thậm chí làm ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của con. Và là người con dù muốn hay không muốn nhưng không được quyền chọn bố mẹ, nên họ chỉ còn cách âm thầm chịu đựng hoặc chấp nhận những gì cha, mẹ họ gây ra.
Ca sĩ Đông Hùng bị chém chảy máu tay vì bị đòi nợ
Diem mat cac sao Viet bi bo me lam khon don trong gioi showbiz
 
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Hùng bất ngờ đăng hình ảnh cánh tay có nhiều vết chém và thương tích còn đang rỉ máu. Anh cũng viết tâm sự dài cầu xin mọi người không được cho mẹ ruột của anh - bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền.
"4 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa. Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi... khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi. Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 4 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người", Đông Hùng viết.
Nam ca sĩ còn tâm sự, anh có rất nhiều hoài bão và ước mơ, nhưng mẹ anh đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì anh có. Anh tha thiết nhắn xin mẹ anh đừng vay nợ, lấy họ để rồi anh cứ phải chạy theo trả nợ. Anh xin mẹ anh thương hai đứa con của bà và cho hai em một con đường sống.
Hoa hậu Diễm Hương bị mẹ nói xấu giữa đám đông
Diem mat cac sao Viet bi bo me lam khon don trong gioi showbiz-Hinh-2
 
Đêm chung kết Ngôi sao mới diễn ra tại TP HCM đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Diễm Hương sau mấy tháng dài im lặng vì scandal liên quan đến tình trạng hôn nhân. Cô được mời làm giám khảo cùng danh hài Hoài Linh. Khi chương trình chuẩn bị diễn ra, một phụ nữ đứng trước sảnh ngoài bất ngờ to tiếng: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo cuộc thi này".
Sự việc khiến khán giả rất bất ngờ và tò mò vây quanh tìm hiểu. Trong khoảng 10 phút xuất hiện, người phụ nữ lấy điện thoại, trưng ảnh Diễm Hương lên cho mọi người xem để chứng tỏ mình đúng là mẹ Hoa hậu. Bà còn nhắc lại nhiều lần những câu nói trên. Sau đó, bà bỏ ra về, trong khi ở hậu trường, Diễm Hương vẫn vui vẻ tạo dáng chụp ảnh.
Trước sự quan tâm của giới truyền thông, Diễm Hương tỏ ra rất bối rối khi thuật lại câu chuyện. Người đẹp không phủ nhận đó là mẹ ruột của mình nhưng từ chối bình luận: "Đây là việc riêng của gia đình tôi. Tôi mong mọi người không làm lớn chuyện".
Ca sĩ Bảo Anh vẫn mãi ám ảnh cánh bố đánh mẹ
Diem mat cac sao Viet bi bo me lam khon don trong gioi showbiz-Hinh-3
 
Trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên nữ ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ về tuổi thơ khó khăn và đầy bất hạnh. Đặc biệt cô chia sẻ thời gian cô bị stress, tâm lý không ổn định khi chứng kiến những cuộc mẫu thuẫn, căng thẳng của bố mẹ, thậm chí là bố đánh mẹ.
Bảo Anh chia sẻ, gia đình cô ngày di tản từ Bình Phước lên Sài Gòn sinh sống, trong vòng 3 năm đã phải chuyển hơn 10 căn nhà. Thời điểm đó, em gái cô phải thực hiện một ca phẫu thuật khá quan trọng, một là sống, hai là chết. May mắn ca mổ thành công, tuy nhiên cũng vì lo chạy chữa cho em út mà kinh tế gia đình càng lâm vào hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài chuyện kinh tế gia đình khó khăn, Bảo Anh còn cho hay, cô thường xuyên nghe bố mẹ lục đục, cãi vã nhau. Thậm chí không ít lần chứng kiến bố đánh mẹ đến mức phải nhập viện, máu me bê bết trong nhà. Đôi lần, vì thương mẹ chạy vào can ngăn, Bảo Anh cũng bị dính vài vết sẹo trên người. Theo Bảo Anh đây là thời điểm bế tắc nhất trong cuộc đời cô khi không thể biết làm gì giúp mẹ, giúp em. “Tôi chỉ biết tự nhốt mình trong phòng rồi khóc một mình. Cũng vì chán nản cảnh ba mẹ cãi vã, đánh nhau mà khoảng 16, 17 tuổi, tôi đã biết vào bar để vui thú thâu đêm suốt sáng”, Bảo Anh tâm sự.
Cựu người mẫu Ngọc Thúy thắng vụ kiện bị tố ngược đãi bố mẹ
Diem mat cac sao Viet bi bo me lam khon don trong gioi showbiz-Hinh-4
 
Năm 2013 một tờ báo đăng tải bài viết : “Siêu mẫu Ngọc Thúy chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà” nói về việc cựu người mẫu này cặp kè với người nổi tiếng, không chăm sóc con cái, dùng chất gây nghiện, đuổi mắng cha mẹ... Ngay khi nội dung bài báo trên về Ngọc Thúy được đăng tải, cựu siêu mẫu đã khẳng định cô bị "bôi nhọ, thổi phồng sự thật, xúc phạm" và điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của cô.
Cựu người mẫu Ngọc Thúy đã có đơn kiện gửi TAND quân Cầu Giấy và được xét xử. Theo đó tại phiên tòa, vị đại diện được Ngọc Thúy ủy quyền cùng luật sư đã đưa ra các chứng cứ bác bỏ các tình tiết viết trong bài báo. Các báo cáo thể hiện: các đứa trẻ đều mạnh khỏe và được chăm sóc chu đáo bởi ba mẹ; không có nguy cơ bị bỏ bê và không có dấu hiệu về việc cha mẹ sử dụng ma túy. Bản thân bà Thuý không gọi cảnh sát đuổi bố mẹ ra khỏi nhà khi ông bà sang Mỹ thăm con gái.
Sau một ngày nghị án, Toà chấp nhận yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn. Tòa soạn báo đăng tải bài viết phải có trách nhiệm ngay lập tức xoá thông tin bài viết trên trang báo, cải chính thông tin, báo cùng với phóng viên cải chính xin lỗi bà Thuý ngay khi bản án có hiệu lực pháp luật. Đồng thời, báo bồi thường cho bà Thuý một triệu đồng.
Ngoài ra được biết, cựu người mẫu Ngọc Thúy còn có đơn khởi kiện gửi lên TAND TP HCM liên quan tranh chấp tài sản với bà Trương Thị Bê, để đòi lại 5 căn biệt thự ở Bình Thuận mà trước đó Ngọc Thúy nhờ mẹ đứng tên.
Được biết vụ khởi kiện sau này của cựu người mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa đi đến hồi kết, TAND thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ xuống TAND tỉnh Bình Thuận.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)