Điểm giống nhau trong MV của Đan Trường và Sơn Tùng

Google News

Clip so sánh các cảnh quay giống nhau trong hai MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng và "Thiên tử" của Đan Trường được chia sẻ kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.

Trong MV Thiên tử được phát hành ngày 14/3, Đan Trường trở lại phong cách cổ trang quen thuộc, từng gắn liền với hình ảnh của anh cách đây hơn 10 năm. Với sản phẩm này, nam ca sĩ đầu tư hơn về vật chất, kỹ thuật quay… kỷ niệm 21 năm ca hát.
MV này khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của khán giả, bởi đây là lần đầu nam ca sĩ trở lại phong cách cổ trang sau nhiều năm. Tuy nhiên, ngoài những ý kiến cho rằng bài hát không được bắt tai bằng những sản phẩm trước đó của Đan Trường, một số khán giả còn chỉ ra điểm giống nhau giữa Thiên tử với MV của Sơn Tùng M-TP.
Diem giong nhau trong MV cua Dan Truong va Son Tung
Đan Trường quay lại phong cách cổ trang, tuy nhiên, sản phẩm mới của anh vấp phải những ý kiến trái chiều. Ảnh: HT Production. 
Lạc trôi ra mắt đầu năm 2017 và cũng được quay theo phong cách cổ trang. Trong hai MV, một số cảnh quay có nội dung, bối cảnh và góc máy khá giống nhau khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ.
"Nhiều chi tiết giống MV của Sếp's", "MV đẹp... nhưng giống Lạc trôi thì người ta vẫn soi thôi", "Đây là Lạc trôi phần hai hả"… khán giả để lại một số bình luận thắc mắc về điểm giống nhau giữa 2 MV.
Hiện tại, một đoạn clip so sánh sản phẩm của giọng ca Tình khúc vàng và đàn em cũng đang được cư dân mạng chia sẻ. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Đan Trường và cho rằng việc cùng được quay theo phong cách cổ trang sẽ khó tránh khỏi có điểm tương đồng.
Theo Tỉnh Nam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)