Điểm chung kỳ lạ của Trấn Thành và “tình tin đồn” Đào Bá Lộc

Google News

(Kiến Thức) - MC Trấn Thành và Đào Bá Lộc có một sở thích chung đầy nữ tính. Hiện tại, cả hai vẫn là tâm điểm của dư luận.

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2012, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ hé lộ mối tình đồng tính với một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng đã lấy vợ là ca sĩ. Sau chia sẻ của Đào Bá Lộc, MC Trấn Thành trở thành cái tên đầu tiên được dư luận nhắc đến.
Trước ồn ào, MC Trấn Thành và Đào Bá Lộc từng đứng chung sân khấu trong một gameshow. Cả hai cũng từng không ít lần gây ồn ào về giới tính của mình. Đặc biệt, Đào Bá Lộc và Trấn Thành có một sở thích chung đầy nữ tính, đó là chơi búp bê.
Diem chung ky la cua Tran Thanh va "tinh tin don" Dao Ba Loc
 Trấn Thành và Đào Bá Lộc (phải) đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ảnh: FBNV
Năm 2014, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc cho biết anh bắt đầu sưu tầm búp bê từ năm lớp 8. Nam ca sĩ gọi búp bê là “bạn”. Vì thích cái đẹp, thích chăm chút cho vẻ đẹp của phụ nữ nên Đào Bá Lộc còn tự thiết kế trang phục và sắm các phụ kiện cho búp bê.
Giọng ca bước ra từ The Voice 2012 rất nâng niu bộ sưu tập búp bê của mình bởi mỗi con búp bê lại là một kỷ niệm. Không chỉ chăm chút, Đào Bá Lộc thậm chí từng đưa bộ sưu tập của mình vào một MV ra mắt vào năm 2014. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên khoe những "bạn" búp bê mới. 
Diem chung ky la cua Tran Thanh va "tinh tin don" Dao Ba Loc-Hinh-2
 Đào Bá Lộc khoe một số búp bê mới nằm trong bộ sưu tập. Ảnh: FBNV
>>> Xem MV “Thanh Xuân” của Đào Bá Lộc (Nguồn: Youtube nhân vật):
Sở thích chơi búp bê của Trấn Thành lại được tiết lộ bởi bà xã của anh - Hari Won. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết ông xã của cô rất thích chơi búp bê, đặc biệt là búp bê sống.
Ngoài ra, Hari cũng chia sẻ những điều bất ngờ về Trấn Thành: “Anh Thành rất thích chăm chút việc ăn mặc của tôi, kiểu như “Em mặc cái này đi”, “em mặc cái kia đi”,… Khoảng thời gian đầu, tôi cảm thấy hạnh phúc vì được chồng quan tâm, lo lắng này nọ. Nhưng càng về sau, tôi không còn cảm thấy thoải mái nữa.
Nhiều khi đi shopping, anh Thành thích đi lựa đồ và có vẻ còn vui hơn cả tôi. Từ lúc mở cửa vào shop là anh ấy đi tìm hết tất cả mọi thứ rồi để vào phòng thay đồ, tôi chỉ đứng ở trong đó, thử hết xong rồi tính tiền đi về.
Đặc biệt, sau khi về đến nhà, dù mệt muốn xỉu, anh Thành lại tiếp tục bắt tôi thử lại đồ, xong phối với giày cùng phụ kiện. Mất thêm mấy tiếng đồ hồ nữa nhưng anh bảo: “Anh thích người phụ nữ của mình thật đẹp”. Vậy là tôi bỏ qua!”, Hari Won chia sẻ với Saostar.
Diem chung ky la cua Tran Thanh va "tinh tin don" Dao Ba Loc-Hinh-3
 Hari Won tiết lộ Trấn Thành thích chơi búp bê. Ảnh: Saostar
Hiện tại, trước những đồn đoán về mối quan hệ với Đào Bá Lộc, Trấn Thành chọn cách giữ im lặng. Đại diện của nam danh hài cho hay anh sẽ không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến những tin đồn.
Về phía Đào Bá Lộc, anh khẳng định những chia sẻ về mối tình của anh với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng không phải để gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi. Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn gây sốc khi chia sẻ từng yêu 14 người, 5 lần làm người thứ ba và yêu không quá 3 tháng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)