Đi khám bệnh, Trương Thế Vinh bị trộm cuỗm tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc vào khám bệnh, Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ kính ô tô, lấy đi chiếc laptop có giá trị cùng một vài vật dụng khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Thế Vinh bất ngờ chia sẻ thông bị trộm cuỗm tài sản. Theo đó, chiều ngày 28/3, nam diễn viên đi khám bệnh tại một bệnh viện ở TP HCM. Bác sĩ thông báo, anh bị thoái vị đĩa đệm, đốt sống cổ.
Khi ra về, Trương Thế Vinh hốt hoảng phát hiện cửa kính ô tô của mình bị đập vỡ và mất đồ trong xe gồm: một chiếc laptop có giá trị, passport, chìa khóa và một vài vật dụng khác. Ngay lập tức, anh viết đơn tường tình về vụ việc để cơ quan chức năng giải quyết.
Điều đáng nói, Trương Thế Vinh tỏ ra không hài lòng trước thái độ của nhân viên bệnh viện. “Ngày tuyệt vời, bao nhiêu công sức trong laptop đã biến mất. Hỏi mấy anh bộ đội thì nói phải tự quản, mất thì chịu thôi, cám ơn các anh đã hết lòng vì...”, anh viết.
Trên trang cá nhân, nam diễn viên Trương Thế Vinh cũng đăng tải một số hình ảnh liên quan đến sự việc. Ngay sau khi được chia sẻ, dòng tâm sự của anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bạn an ủi Trương Thế Vinh đồng thời chỉ cho anh một số cách chữa bệnh.
Di kham benh, Truong The Vinh bi trom cuom tai san
 Trương Thế Vinh. Ảnh: FBNV
Di kham benh, Truong The Vinh bi trom cuom tai san-Hinh-2
 Cửa kính ô tô của Trương Thế Vinh bị đập vỡ. Ảnh: FBNV
Di kham benh, Truong The Vinh bi trom cuom tai san-Hinh-3
 Trương Thế Vinh viết tường trình về vụ trộm. Ảnh: FBNV
Trước ca sĩ Trương Thế Vinh, không ít sao Việt cũng từng bị trộm cuỗm tài sản. Còn nhớ, tháng 2/2016, ca sĩ Đăng Khôi bị mất trộm 800 triệu. Trước đó, vào cuối tháng 12/2015, Minh Hằng bị nhóm đạo chích cắt phá két sắt trong căn biệt thự. Tổng số tài sản bị trộm trị giá hàng tỷ đồng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)