Đi công tác xa, Lý Nhã Kỳ lo bạn trai sẽ buồn

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ gọi bạn trai là “anh bạn nhà mình” và khá lo lắng việc cô thường xuyên đi công tác xa sẽ làm anh buồn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ ảnh chụp tại sân bay trong chuyến công tác ở nước ngoài. Đáng chú ý, chia sẻ của cô đề cập đến bạn trai. Theo đó, Lý Nhã Kỳ gọi người yêu là “anh bạn nhà mình” và tỏ ra khá lo lắng bạn trai sẽ buồn vì cô thường xuyên đi làm việc xa.
Nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” viết: “Bay đi nước ngoài công tác suốt như vậy không biết "anh bạn nhà mình" có buồn không nhỉ. Có bao giờ anh ấy đã làm đơn lên phường khiếu nại mình vì tội bay đi nước ngoài làm việc hoài không?”.
Di cong tac xa Ly Nha Ky lo ban trai se buon
 Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ.
Đây là lần thứ 2 Lý Nhã Kỳ nhắc đến bạn trai của mình trên trang cá nhân. Trước đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, cô lần đầu tiên tiết lộ chuyện tình bí mật suốt 7 năm qua của mình. Theo lời Lý Nhã Kỳ, cô và người yêu chưa từng giận nhau.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn bày tỏ bản thân cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có được người bạn trai luôn cưng chiều bạn gái dù cô cũng có lúc nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu.
Dòng tâm sự của Lý Nhã Kỳ còn đi kèm khoảnh khắc tình cảm của hai người. Trong ảnh, nữ diễn viên phim “Mùa hè lạnh” tựa vào vai bạn trai tình cảm. Tuy nhiên, gương mặt bạn trai Lý Nhã Kỳ được giữ kín.
Di cong tac xa Ly Nha Ky lo ban trai se buon-Hinh-2
 Lý Nhã Kỳ bên bạn trai 7 năm.
Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ từ trước đến nay vẫn khiến nhiều người tò mò. Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn vào năm 2012, cô bật mí: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn”.
Hồi tháng 3/2011, Lý Nhã Kỳ cũng từng bị lộ ảnh tình tứ bên một người đàn ông ở Hong Kong. Lúc đó, nữ diễn viên lên tiếng thừa nhận người đàn ông đó là bạn trai nhưng cả hai chỉ mới tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng.
>>> Xem clip Lý Nhã Kỳ tặng 50 triệu đồng cho người chơi trong chương trình "Người bí ẩn":
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)