Đến bệnh viện với chồng, Lâm Tâm Như dính nghi vấn mang thai lần 2

Google News

Lâm Tâm Như được cho là đang mang thai con thứ hai sau khi cùng ông xã đến viện kiểm tra sức khỏe. Hai vợ chồng đeo khẩu trang, mặc đồ đơn giản. Họ ở lại bệnh viện khoảng một tiếng trước khi cùng ra về.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Tâm Như nhận giải Nhân vật có sức lôi cuốn". Nguồn Youtube:
QQ đưa tin loạt ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đến một bệnh viện ở Đài Loan kiểm tra sức khỏe được chia sẻ vào chiều 3/4. Hai vợ chồng đeo khẩu trang, mặc đồ đơn giản. Họ ở lại bệnh viện khoảng một tiếng trước khi cùng ra về.
 Ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng tới bệnh viện. Ảnh: QQ.
Nguồn tin từ QQ cho rằng Lâm Tâm Như có khả năng mang thai lần hai. Theo đó, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã 42 tuổi, khó có thể trì hoãn mang thai nếu muốn sinh thêm em bé.
Đối diện nghi vấn Lâm Tâm Như mang thai, phía đại diện hai nghệ sĩ chưa lên tiếng phản hồi.
Vài tháng qua, Hoắc Kiến Hoa không bận rộn với lịch quay phim như trước. Bộ phim mới Hậu cung Như Ý truyện cũng chưa có lịch lên sóng nên anh cũng không cần theo lịch quảng bá phim ở khắp các tỉnh thành.
Thay vào đó, anh dành phần lớn thời gian ở bên vợ con. Chia sẻ cùng truyền thông, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận mỗi ngày anh chỉ thích ở bên con gái.
 Hình ảnh hai vợ chồng nhận được sự chú ý của công chúng.
Hồi tháng 2, gia đình Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng du xuân ở Hawaii.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng.
Cặp đôi đã có một bé gái. 
Tại show truyền hình vào cuối năm 2017, Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn cưới chạy bầu. Hoắc Kiến Hoa kể năm 2005, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.
"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh cho biết.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)