“Đêm hội chân dài” bị chê rời rạc, không xứng với giá vé

Google News

Dân mạng đang truyền tay nhau clip hậu trường thực sự của chương trình "Đêm hội chân dài 2017" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại Berlin.

Chương trình Đêm hội chân dài 2017 mới được Vũ Khắc Tiệp cùng các người đẹp đến từ Venus tổ chức tại Đức. Mặc dù trước khi diễn ra, chương trình này được PR khá rầm rộ, đặc biệt là người mẫu chủ lực của Venus là Ngọc Trinh tung ra hàng loạt các video cũng như liên tục nhắc tới chương trình này trên facebook cá nhân của mình. Thế nhưng thành công của chương trình có lẽ lại không được như mong đợi của cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp lẫn các người đẹp chân dài.
“Dem hoi chan dai” bi che roi rac, khong xung voi gia ve
 Ngọc Trinh là vơ-đét chính trong chương trình Đêm hội chân dài 2017.
Những tưởng rằng với dàn chân dài xinh đẹp, kèm theo đó là tiết mục biểu diễn trang phục nội y đặc sắc. Thì khán phòng của chương trình phải chật kín người, thế nhưng theo một số chia sẻ của người xem trên mạng xã hội facebook thì chỉ có khoảng 1.000 người tới tham dự trên tổng số 3.000 vé được bán ra.
Ngoài ra, một số clip được khán giả đăng tải lên facebook cá nhân cũng cho thấy khung cảnh tổ chức khá thiếu chuyên nghiệp, từ việc thảm đỏ được trang trí sơ sài cho tới không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì mức giá cao nhất (vé VIP) của chương trình được Ban tổ chức công bố là 1000 Euro nhưng những gì họ chứng kiến không như kỳ vọng.
Những hàng ghế trống rất nhiều trong khán phòng cho thấy chương trình không nhận được nhiều sự quan tâm của người Việt tại Đức, đối tượng chủ yếu mà chương trình Đêm hội chân dài nhắm tới.
“Dem hoi chan dai” bi che roi rac, khong xung voi gia ve-Hinh-2
 Hình ảnh Ngọc Trinh đã qua chỉnh sửa khác xa so với thực tế.
Những hình ảnh của người mẫu vơ-đét Ngọc Trinh được cô đăng tải lên facebook cá nhân cũng được cho là đã qua chỉnh sửa khá kỹ bởi trong một số clip thì Ngọc Trinh có hình thể kém chuẩn và không xinh đẹp tới mức lung linh như trong hình.
“Dem hoi chan dai” bi che roi rac, khong xung voi gia ve-Hinh-3
 Khán phòng với hàng loạt ghế trống của chương trình "Đêm hội chân dài".
Có thể thấy những hình ảnh lung linh do Ngọc Trinh chia sẻ là khác xa thực tế và chương trình Đêm hội chân dài 2017 không hoàn toàn thành công theo như tính toán của ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng những người đẹp Venus.
Theo Thế Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)