“Deadpool 2” ngừng quay vô thời hạn sau vụ diễn viên đóng thế tử nạn

Google News

Cái chết của nữ diễn viên đóng thế Joi “SJ” Harris buộc ê-kíp thực hiện bộ phim “Deadpool 2” ngừng quay vô thời hạn để phục vụ cho công tác điều tra.

>>> Xem teaser trailer của "Deadpool 2" (nguồn YouTube):
Ngay sau tai nạn thương tâm trên trường quay tại Vancouver, Canada vào sáng 14/8, đoàn làm phim bom tấn siêu anh hùng Deadpool 2 buộc phải ngừng quay vô thời hạn.
Vụ việc nhiều khả năng sẽ khiến hãng 20th Century Fox không thể trình làng bộ phim từ ngày 1/6/2018 như kế hoạch ban đầu.
Theo nguồn tin của trang Deadline, các nhà hành pháp tại Canada đang tích cực điều tra cái chết của một nữ diễn viên đóng thế khi cô thực hiện cảnh đuổi bắt bằng xe máy rồi không thể làm chủ tốc độ, và va vào một tòa nhà.
"Deadpool 2" ngung quay vo thoi han sau vu dien vien dong the tu nan
 Hình ảnh tay đua Joi "SJ" Harris. Cô tử nạn ngay trong lần đầu đi làm diễn viên đóng thế. Ảnh: The Georgia Straight.
Danh tính của nạn nhân mới được xác định là Joi “SJ” Harris. Cô vốn là một tay đua xe máy chuyên nghiệp, nhưng Deadpool 2 mới là lần đầu tiên Harris tham gia sự nghiệp đóng thế.
Nguồn tin đồng thời cho rằng nữ diễn viên đã không đội mũ bảo hiểm trước khi tai nạn xảy ra, và bị mất tay lái khi đang cố gắng thực hiện một cú ngoặt xe.
Trên trường quay bom tấn, Joi “SJ” Harris nhận nhiệm vụ đóng thế cho Zazie Beetz. Đây là người thể hiện vai Domino - nhân vật mới chưa xuất hiện trong bộ phim ăn khách Deadpool hồi đầu năm 2016.
"Deadpool 2" ngung quay vo thoi han sau vu dien vien dong the tu nan-Hinh-2
Zazie Beetz bên cạnh Ryan Reynolds trong một lúc nghỉ ngơi trên trường quay Deadpool 2. Ảnh: Just Jared. 
Ngay sau tai nạn, lần lượt hãng 20th Century Fox và nam diễn viên Ryan Reynolds đã bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn dành cho người đồng nghiệp xấu số mới qua đời. Trên trang cá nhân, đạo diễn David Leitch cũng mới gửi lời chia buồn tới gia đình Joi “SJ” Harris.
Ông viết: “Tôi thực sự đau xót bởi cái chết của một diễn viên đóng thế ngày hôm nay. Không từ ngữ nào có thể miêu tả cảm giác của tôi và đoàn làm phim Deadpool 2 về thảm kịch. Xin phép được chia sẻ với gia đình, bạn bè, và những người yêu thương của cô ấy vào thời điểm khó khăn này”.
Tai nạn của Joi “SJ” Harris xảy ra chỉ hơn một tháng sau khi nam diễn viên đóng thế kỳ cựu John Bernecker tử vong vì chấn thương đầu sau một cú nhảy từ độ cao 6 m trên trường quay mùa tám của The Walking Dead hôm 12/7.
Theo Tuấn Lương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)