Đây mới là vẻ mặt hạnh phúc của Nhã Phương khi được cầu hôn

Google News

Phản ứng hạnh phúc của Nhã Phương khi được chàng trai này đeo nhẫn khác hẳn với khi cô nhận được lời cầu hôn từ Trường Giang. Thực tế, khi được bạn trai cầu hôn trong lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương khá gượng gạo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phản ứng ngập tràn hạnh phúc của Nhã Phương khi được cầu hôn trong MV khác xa đời thực". Nguồn Dân Việt:
Mới đây, trên facebook cá nhân của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải những hình ảnh gây sự chú ý của nhiều người. Theo đó, anh đã chia sẻ hình ảnh mình và Nhã Phương trong MV "Trong trí nhớ của anh" hai người đóng chung. Điều gây sự chú ý của dư luận là những hình ảnh này lại là cảnh Trung Quân trao chiếc nhẫn sứ vào tay của Nhã Phương như một lời cầu hôn.
 Trung Quân và Nhã Phương trong MV "Trong trí nhớ của anh".
"Rất nhiều người hỏi về chiếc nhẫn cầu hôn trong MV "Trong trí nhớ của anh" là nhẫn gì? Đây chính xác là nhẫn gốm các bạn nhé. Quân và ekip đang sản xuất rất nhiều chiếc nhẫn này làm quà tặng cho những bạn yêu thích MV này đó" - ca sĩ Trung Quân viết.
 Toàn bộ chia sẻ của Nguyễn Trần Trung Quân.
Nhiều người liên hệ đăng tải của Trung Quân với vụ việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại đêm trao giải Mai Vàng vừa diễn ra vào tối 18/1. Phản ứng của Nhã Phương trong MV và ngoài đời thực là hoàn toàn khác nhau. Nếu như trong MV cô cười rạng rỡ hạnh phúc ra mặt khi nhận nhẫn cầu hôn thì thực tế tối qua, khi được Trường Giang cầu hôn, nữ diễn viên đã "đứng hình" và có những cử chỉ khá gượng gạo.
Hai vẻ mặt hoàn toàn trái ngược của Nhã Phương khi nhận được nhẫn cầu hôn trong phim và đời thực. 
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trong đêm truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng.
Trước đó, trên sân khấu trao giải Mai Vàng diễn ra vào ngày 18/1 vừa qua, nam diễn viên hài Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của hàng nghìn người. Tuy nhiên hành động bột phát của Trường Giang nhanh chóng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, phản ứng có phần gượng gạo, không hưởng ứng của Nhã Phương cũng khiến cho nhiều người đặt dấu chấm hỏi về sự việc.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)