Đây là cách Trang Trần đối phó với NS Xuân Hương?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo, Trang Trần vẫn bình thản. Mới nhất, cô khoe được mẹ chồng bày chiêu đối chất khi ra tòa.

Vào chiều ngày 2/6 vừa qua, nghệ sĩ Xuân Hương đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM để viết đơn đề nghị cơ quan chức năng xử lý cựu người mẫu Trang Trần về hành vi nhục mạ, xúc phạm và dọa đánh bà trên mạng xã hội.
Trước phản ứng quyết liệt của nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần có vẻ không hề sợ hãi. Cô đã vui vẻ để lại những bình luận như “Đợi”, “Em thích” khi được fans hỏi chuyện nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo. Mới nhất, Trang Trần còn livesstream khoe được mẹ chồng hết mực ủng hộ.
"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu này: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô", cựu người mẫu kể lại chiêu mẹ chồng chỉ để đối phó với nghệ sĩ Xuân Hương.
Ngoài ra, mẹ chồng Trang Trần còn khẳng định con dâu của bà không làm sai. "Con không chửi ai vô cớ cả. Con đừng quan tâm thiên hạ nói gì. Con cứ là con của mẹ là được rồi", Trang Trần dẫn lại lời mẹ chồng.
Day la cach Trang Tran doi pho voi nghe si Xuan Huong?
 Trang Trần. (Ảnh: FBNV)
Cũng trong đoạn livestream, Trang Trần cho biết cô sẵn sàng để ra tòa đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương. "Cuộc chơi này chỉ muốn cho nhanh thôi, người ta đâm đơn đi kiện còn mình là bị đơn. Tôi chắc chắn có bằng chứng người ta bình luận chửi mình rồi. Chỉ chờ ra tòa thôi", cô chia sẻ.
Cựu người mẫu gốc Hà thành cũng tỏ ra không hề sợ hãi khi nói rằng: "Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm. Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu dễ bị khuất phục, vì tôi đâu phải là con người đơn giản”.
Mặc dù nghệ sĩ Xuân Hương một mực phủ nhận đã để lại bình luận xúc phạm trên trang cá nhân Trang Trần, chân dài 8x này vẫn khẳng định bình luận “vô văn hóa” là từ tài khoản Facebook của bà.
"Khi ra tòa thì tòa sẽ yêu cầu cơ quan an ninh mạng đưa ra bằng chứng là bà có vào Facebook tôi bình luận hay không. Ai sẽ bẽ mặt? Ra tòa thì 80 tuổi hay 20 tuổi như nhau hết. Bà đó có đốt sạch 10 cái laptop, xóa 10 lần Facebook an ninh mạng vẫn tìm ra bằng chứng", Trang Trần nói.
Trong đoạn livestream, Trang Trần còn bày tỏ quan niệm cô không làm sai nên sẽ không nhận lỗi, thậm chí lấy ví dụ về scandal lăng mạ công an của mình. "Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn.
Ví dụ ngày xưa, tôi say, nói chuyện láo toét thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và tôi đã nhận rồi. Tôi sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì tôi không bao giờ nhận”, cô nói.
Trước đó, clip cựu người mẫu Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương bắt nguồn từ một bình luận trên mạng gây ồn ào. Trang Trần cho hay, khi đang livestream, một tài khoản Facebook tên Lê Xuân Hương đã để lại bình luận “Vô văn hóa”.
Cho rằng đây là tài khoản của nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của MC Thanh Bạch, chân dài gốc Hà thành đã không ngần ngại mắng đàn chị bằng những ngôn từ thô tục ngay trong đoạn livestream.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)