Đâu là mẫu đàn ông mơ ước của Ngọc Trinh?

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về hình ảnh mới, công việc hiện tại cũng như chàng trai trong mơ của cô nàng.

Giữa tháng 4, Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò người mẫu đại diện cho một thương hiệu thời trang Việt. Đặc biệt, người đẹp trở lại bằng một diện mạo hoàn toàn mới. Lần đầu tiên, cô chọn nhuộm một màu tóc sáng đến vậy.

Nói về sự thay đổi này, Ngọc Trinh chia sẻ, bản thân đã muốn làm điều này từ lâu để hình ảnh của cô không bị nhàm chán trước khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau khi trở thành hình ảnh đại diện cho một thương hiệu Việt, người đẹp mới mạnh dạn thực hiện.

Dau la mau dan ong mo uoc cua Ngoc Trinh?

Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ thêm, từ khi đổi qua kiểu tóc mới, cô nhận được rất nhiều lời khen. Nhiều người khen rằng, màu tóc mới giúp Ngọc Trinh vừa đẹp lại vừa trẻ. Một số còn bảo Ngọc Trinh trong giống búp bê.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng tâm sự, cô nhận được không ít thắc mắc về việc, tại sao lại quyết định trở thành người mẫu đại diện cho một thương hiệu túi Việt Nam. Bởi, người đẹp là một tín đồ của các mẫu túi xách, giày dép hàng hiệu có mức giá lên đến hàng tỷ đồng. Do đó, quyết định này của cô làm nhiều người bất ngờ.

Dau la mau dan ong mo uoc cua Ngoc Trinh?-Hinh-2

Ngọc Trinh chia sẻ: "Thật sự, từ trước đến nay, mọi người biết đến Ngọc Trinh nhiều qua những món hàng hiệu này, những món hàng hiệu kia. Đến ngày hôm nay, Ngọc Trinh mong muốn đồng hành cùng một thương hiệu Việt để mang hình ảnh của mình gần gũi hơn với tất cả mọi người”. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tìm thấy được điểm tương đồng giữa bản thân cô và thương hiệu Việt này. Đó là sự ngọt ngào, nữ tính, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, mạnh mẽ.

Dau la mau dan ong mo uoc cua Ngoc Trinh?-Hinh-3

Người đẹp cũng cho biết thêm, thật ra không phải lúc nào cô cũng chưng diện sang trọng. Khi không dự sự kiện, hầu như Ngọc Trinh luôn sử dụng dép lào để đi gội đầu, đi làm móng, đi ăn với bạn bè như bao cô gái khác. Bình thường, Ngọc Trinh đã đi giày cao gót quá nhiều, khiến bàn chân của cô rất khó chịu, những ngón chân của Ngọc Trinh chai sạn. Do đó, bất cứ khi nào có thể, Ngọc Trinh đều sử dụng dép lào. Cô khẳng định: “Con người của Ngọc Trinh cũng giống như đôi dép lào vậy, lúc nào cũng tự nhiên và thoải mái”.

Dau la mau dan ong mo uoc cua Ngoc Trinh?-Hinh-4

Kể từ khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ, hình mẫu bạn trai lý tưởng hiện tại. Cô tâm sự:“Ngọc Trinh mơ rằng, có một chàng trai không ngại gì cả, ngồi quỳ gối xuống và mang giày vào chân cho mình. Hoặc, anh ấy có thể đợi hàng tiếng đồng hồ để Ngọc Trinh tự do mua sắm một cách thoải mái”.

Theo Lê Anh / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)