Đạo diễn 70 tuổi hờ hững với vợ U80, cặp kè với người tình 68 tuổi

Google News

Cuộc hôn nhân của nhà sản xuất Chu Du (80 tuổi) và Lý Triêu Vĩnh (70 tuổi) có nguy cơ đổ vỡ sau khi Lý bị buộc tội cặp kè với bà Trương Tính (68 tuổi).

Theo Sina, tổ ấm của nhà sản xuất phim Đài Loan Chu Du (80 tuổi) và chồng trẻ Lý Triêu Vĩnh (70 tuổi) có nguy cơ đổ vỡ vì ông Lý ngoại tình.
Dao dien 70 tuoi ho hung voi vo U80, cap ke voi nguoi tinh 68 tuoi
Vợ chồng Chu Du - Lý Triêu Vĩnh. 
Đạo diễn Lý Triêu Vĩnh bị tố cặp kè với một người phụ nữ tên Trương Tính (68 tuổi). Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho rằng Trương Tính bị Lý Triêu Vĩnh cưỡng hiếp và chính bà Chu là người bồi thường thay chồng. Thế nhưng, Lý Triêu Vĩnh vẫn chứng nào tật nấy, ông thản nhiên đi gặp người tình trẻ và bị cánh phóng viên bắt gặp.
Nói về scandal ngoại tình của chồng, nhà chế tác Chu Du cho hay, bà có thể sẽ tha thứ cho chồng nhưng không cho Lý Triêu Vĩnh về nhà, muốn cả hai sống ly thân một thời gian. Người phụ nữ 80 tuổi cũng cho biết, bà chưa đưa ra quyết định ly hôn: “Một viên đạn bắn ra ngoài, khẩu súng tôi vẫn giữ”.
Dao dien 70 tuoi ho hung voi vo U80, cap ke voi nguoi tinh 68 tuoi-Hinh-2
 Lý Triêu Vĩnh bị bắt gặp đi ăn với người tình 68 tuổi.
Sina cho hay, Lý Triêu Vĩnh đã lén lút ngoại tình từ ba năm trước. Con trai Chu Du biết chuyện nhưng sợ mẹ buồn nên không tiết lộ chuyện này. Sau khi bà Chu biết chuyện, dù buồn bã song bà vẫn quyết định tha thứ cho chồng. Sự việc đạo diễn Lý ngoại tình ở tuổi 70 gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều trang tin lớn của Trung Quốc Đại lục, Hong Kong, Đài Loan đều đưa tin về sự việc này.
Lý Triêu Vĩnh là đạo diễn khá có tiếng ở Đài Loan. Một số tác phẩm ông làm đạo diễn gây được tiếng vang như: Đường Thái Tông Lý Thế Dân, Tuyết Sơn phi hồ (phiên bản Đài Loan 1991), Tình định Thiếu Lâm Tự, Anh hùng xạ điêu 1984…
Chu Du sinh năm 1937, tên thật là Chu Ngọc Chân là diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng ở Đài Loan. Bà có một cậu con trai tên Phùng Khải – là một đạo diễn phim truyền hình với người chồng trước. Chu Du là nhà chế tác nhiều tác phẩm nổi tiếng như Lê hoa lệ, Thần điêu đại hiệp (1984), Hoài Ngọc công chúa…
Chu Du và Lý Triêu Vĩnh chung sống tới nay đã được 36 năm. Đây là scadanl ầm ĩ của cặp đôi ở tuổi “thất thập cổ lai hy”. Nói về chuyện chăn gối, bà Chu cho hay, vợ chồng bà vẫn viên mãn.
Theo Minh Phương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)