Danh hài số 1 nước Mỹ phải hầu tòa vì quấy rối phụ nữ

Google News

 
Danh hài số 1 nước Mỹ  Bill Cosby phải bỏ ra 1 triệu USD để được tại ngoại, sau khi bị buộc tội quấy rối một phụ nữ.

Bill Cosby - danh hài nổi tiếng nước Mỹ đã phải ra hầu tòa, sau hơn 1 thập kỷ với những điều tiếng về các vụ quấy rối.
Sáng hôm qua 30/12, nam diễn viên kỳ cựu đã xuất hiện phía bên ngoài tòa án Philadelphia để tham dự phiên tòa với những cao buộc quấy rối từ năm 2004. Theo Mirror, danh hài Bill Cosby dường như không thể đứng vững và phải cần người một người dìu tay để bước vào phía trong tòa án.
Bill Cosby phải nhờ người dìu đi. 
Bill Cosby bị cáo buộc hạ thuốc mê và tấn công Andrea Constand ngay tại dinh thự của ông ở Pennsylvania vào tháng Giêng năm 2004.

Trong vòng vây của phóng viên, nam diễn viên 78 tuổi lắc đầu từ chối mọi câu hỏi. Phiên tòa tiếp theo của ông sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tới đây.
 Nam diễn viên ở bên ngoài tòa án.
Trong cuộc họp báo trước phiên tòa vài ngày, các quan chức đã công bố những cáo buộc Bill Cosby về những hành vi tấn công có tính chất nặng.

"Các nạn nhân đều xem ông ấy như bạn bè hoặc như người thầy của mình. Bill Cosby đã hai lần thực hiện các hành vi quấy rối nhưng nạn nhân đều tìm cách từ chối.
Vào buổi tối, ông ấy đã cho nạn nhân uống thuốc mê được pha trong rượu, khiến họ không thể cử động được. Sau đó, Bill Cosby đã thực hiện các hành vi tấn công trầm trọng các nạn nhân”, công tố viên quân Montgomery - Elect Kevin Steele cho biết.
"Cho đến thời điểm này, các bằng chứng đều đầy đủ và mạnh mẽ để buộc tội Bill Cosby", ông nói thêm.
Đại diện pháp lý cho nạn nhân của Bill Cosby cũng khẳng định sẽ hợp tác đầy đủ và hy vọng công lý sẽ được thực thi.
 Đã có ít nhất 35 nạn nhân của Bill Cosby đã lên tiếng tố cáo.
Andrea Constand là nhân viên của trường Đại học Temple là người đã tố Bill Cosby đánh thuốc mê và có hành động lạm dụng với cô vào năm 2004. Ngoài Andrea, đã có ít nhất 35 phụ nữ khác lên tiếng cáo buộc nam diễn viên này đã tấn công mình.

Nhiều người trong số đó bị tấn công vào thập niên trước và đã hết hạn tố tụng. Do luật của bang Pennsylvania chỉ cho phép thời gian tố tụng 12 năm đối với một số tội phạm.
Về phía Bill Cosby, ông đã thừa nhận sử dụng thuốc an thần khi muốn quan hệ với các nạn nhân. Tuy nhiên những hành vi này đều nhận được sự chấp thuận từ các bên.
Suốt từ những năm 2000 đến nay, Bill Cosby đã bị hàng loạt những lời cáo buộc quấy rối. Những nạn nhân của Bill Cosby bao gồm phục vụ bàn, người mẫu tạp chí Playboy, phóng viên và nhiều phụ nữ ở mọi ngành nghề mà phần nhiều mong muốn được Cosby hỗ trợ cho công việc của họ.
Những người phụ nữ này nằm trong độ tuổi từ 20 đến 80 tuổi. Họ cho biết, Cosby đã xây dựng hình ảnh một người đàn ông đáng tin cậy với chuẩn mực đạo đức, khiến họ dễ mắc lừa. Tất cả những lời tố cáo này đều bị luật sư của Bill Cosby phản bác với lí do "không đủ bằng chứng đáng tin cậy".
Theo Dân Việt

Bình luận(0)