Danh hài Kiều Oanh hóa dân chơi trên sân khấu Chết cười

Google News

(Kiến Thức) - Hóa dân chơi, danh hài Kiều Oanh khiến khán giả cười không ngớt trong tập 9, game show "Chết cười".

Mời quý độc giả xem video của nghệ sĩ hài Kiều Oanh:

Tập 9 game show "Chết cười" quy tụ dàn diễn viên khủng với sự góp mặt của danh hài kì cựu Kiều Oanh cùng 5 danh hài, diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình: NSƯT Hoàng Nhất, Lê Hoàng, Kiều Mai Lý, Bảo Khương, Cao Thiên Phước. 
Trong đó, nghệ sĩ hài Kiều Oanh với tính cách hài hước bậc nhất trong tất cả các nghệ sĩ từng tham gia chương trình sẽ là “tâm điểm gây cười”. Cô cùng bạn trai Hoàng Nhất và 4 người chơi khác sẽ cùng nhau trải qua những trò chơi vừa hài vừa khó của chương trình. 
Danh hai Kieu Oanh hoa dan choi tren san khau Chet cuoi
 Nghệ sĩ hài Kiều Oanh.
Danh hai Kieu Oanh hoa dan choi tren san khau Chet cuoi-Hinh-2
 Sự góp mặt của Kiều Oanh trong game show là tâm điểm gây cười cho khán giả.
Mỗi hành động, lời nói, cách vượt qua thử thách của Kiều Oanh đều có khả năng gây cười bởi sự tự nhiên và khả năng diễn hài bậc thầy. Trong mọi trò chơi, Kiều Oanh đều dành thế chủ động, dẫn dắt các bạn chơi còn lại. 
Xuất hiện trên hàng ghế khách mời, Kiều Oanh còn là tâm điểm chú ý bởi sau một thời gian khá dài, cô mới xuất hiện trở lại trước công chúng. 
Sau khi trải nghiệm hầu hết các thử thách, Kiều Oanh chia sẻ: “chương trình có rất nhiều trò chơi thử sự thông minh của người nghệ sĩ, đòi hỏi sự nhạy bén của diễn viên dữ dội lắm, thú vị và bổ ích lắm, mình đã học ở cả những người đồng nghiệp của mình ở những động tác diễn tả hình thể nữa”. 
Danh hai Kieu Oanh hoa dan choi tren san khau Chet cuoi-Hinh-3
 Các nghệ sĩ cùng tham gia "Chết cười".
Vì quá thân thiết với các đồng đội, cô cũng không ngại “nói xấu” anh người yêu Hoàng Nhất và anh Bảo Khương: “Oanh thích nhất thử thách "Sao y bản chính" và "Đuổi hình đoán ý", rất dễ thương. Nó không chỉ cho người xem cảm giác tò mò mà bản thân nghệ sĩ cũng phải linh hoạt, có sự học hỏi, nhạy bén và động não của mình trong đó. Đội bên kia thì quá nhanh nhẹn còn hai anh Hoàng Nhất và Bảo Khương ở đội Oanh thì tác phong của các anh đó chậm chạp nhưng nó lại bổ sung cho sự nhanh nhẹn của Oanh”.
Đặc biệt, trong thử thách sân khấu nghiêng, khán giả sẽ được xem Kiều Oanh hóa “dân chơi không sợ mưa rơi” và nghe cô ca vọng cổ. Thế giới nghiêng của Hoàng Nhất, Bảo Khương, Kiều Oanh sẽ mở màn cho số phát sóng sắp tới với một câu chuyện hài mang chủ đề “nhức nhối” của xã hội mang tên: "Fan cuồng". 
Danh hai Kieu Oanh hoa dan choi tren san khau Chet cuoi-Hinh-4
 Kiều Oanh hóa "dân chơi" trên sân khấu nghiêng.
Danh hai Kieu Oanh hoa dan choi tren san khau Chet cuoi-Hinh-5
 Diễn xuất hài hước của Kiều Oanh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Khi được hỏi về khó khăn khi diễn xuất trên sân khấu nghiêng, danh hài Kiều Oanh chia sẻ: “Oanh thấy không có gì khó khăn cả vì nhờ game show mang tính chất kích thích tinh thần mình nên nghệ sĩ dù bệnh cỡ nào khi bước lên sân khấu rồi là hết mình. Trò chơi bắt buộc con người ta phải năng động, hết sức hết mình thì mới vui. Hôm nay Oanh đã hết mình ở "Chết cười" rồi đó. Nghe khán giả ngồi xem cổ vũ, cười rần rần mình rất đã”.
Tập 9 "Chết cười" sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h, ngày 28/3.
Diệu Nga

Bình luận(0)