Dành hài Hoài Linh ân cần hóa trang cho MC Thanh Bạch

Google News

Trong buổi ghi hình "Tài tử tranh tài" tập 7, danh hài Hoài Linh trổ tài hóa trang cho MC Thanh Bạch trong hậu trường khiến nhiều người thích thú.

Là một nghệ sĩ đa tài, tham gia vào chương trình Tài tử tranh tài, giám khảo Hoài Linh không chỉ tinh ý nhận ra khuyết điểm của các thí sinh trên sân khấu để góp ý cho đàn em tiến bộ, sau hậu trường, anh còn là một “chuyên gia trang điểm” không kém phần chuyên nghiệp.
Danh hai Hoai Linh an can hoa trang cho MC Thanh Bach
 
Danh hài Hoài Linh luôn được biết đến với hình ảnh chất phác, giản dị. Ít ai biết rằng, ẩn sâu bên trong anh là người bạn tuyệt vời, luôn quan tâm đến đồng nghiệp của mình.
Mới đây, giám khảo Hoài Linh đã làm cho mọi người ngạc nhiên khi trổ tài làm đẹp cho MC Thanh Bạch. Từ những chi tiết nhỏ nhặt như buộc dây, cố định tóc… tất cả đều được danh hài thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ.
Danh hai Hoai Linh an can hoa trang cho MC Thanh Bach-Hinh-2
 
Danh hai Hoai Linh an can hoa trang cho MC Thanh Bach-Hinh-3
 
Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt này nhưng ẩn chứa sự quan tâm, yêu quý của Hoài Linh với đồng nghiệp.
Trong tập 7 của Tài tử tranh tài, dưới tài hóa trang của giám khảo Hoài Linh, MC Thanh Bạch đã hóa thân vào vai một ông tiên phúc hậu với tạo hình ấn tượng.
Danh hai Hoai Linh an can hoa trang cho MC Thanh Bach-Hinh-4
 
Tài tử tranh tài là chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp xuyên suốt 3 thể loại nghệ thuật: Nhạc nhẹ - Hài - Đờn ca tài tử, cải lương nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật dân tộc, đồng thời tạo nên sự mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi đối tượng khán giả.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)