Danh hài Chiến Thắng: “Tôi và bạn gái gọi nhau là vợ - chồng“

Google News

Bạn gái mới của danh hài Chiến Thắng tên Ngọc Ánh, kém anh gần 20 tuổi.

Danh hài Chiến Thắng được biết đến là một diễn viên có tài khi vừa tự viết kịch bản, vừa diễn xuất với nhiều tiểu phẩm hài có duyên. Một thời gian dài, đi đâu khán giả cũng nhắc đến anh trong một serie hài mang tên Nói xấu vợ. Bẵng đi một thời gian, anh cho biết đã chia tay người vợ thứ hai và đang có bạn gái kém tới 18 tuổi. Chiến Thắng hài hước nói với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật: “Tôi tuy xấu nhưng rất… đào hoa. Người yêu mới của tôi kém gần 20 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về mọi mặt, cô ấy còn rất hợp với con gái riêng của tôi…”.
Yêu nhau từ một… bộ phim hài
Danh hài Chiến Thắng cho biết, anh khá lận đận về đường tình duyên khi vào tuổi 41, anh lại chia tay người vợ thứ hai.
Chia sẻ về lý do này, anh cho biết: “Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, là nghệ sỹ, tôi đi suốt ngày, có khi đi làm phim cả tuần không về, nhưng vợ cũ lại không hiểu, cho rằng tôi đi chơi, vậy là chúng tôi có mâu thuẫn. Khi chia tay, cô ấy dành quyền nuôi con nhưng tôi vẫn có trách nhiệm đầy đủ với con… Mỗi khi nhớ con, tôi vẫn đến gặp cháu để bù đắp những thiệt thòi mà cháu phải chịu…”.
Trong một buổi họp báo hài Tết 2016, mọi người thấy tò mò khi Chiến Thắng đi cùng với một cô gái trẻ. Hỏi thì danh hài cho biết: “Là một người hâm mộ anh!”. Tuy nhiên, mới đầu năm 2016, Chiến Thắng cho biết, cô gái ấy chính là bạn gái mới của anh.
Danh hài Chiến Thắng và bạn gái mới. 
Danh hài chia sẻ: “Bạn gái tôi tên là Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh, sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội. Cô ấy chỉ là người bình thường, có một cửa hàng may chăn, ga, gối, đệm. Lúc đầu, Ánh cũng có vẻ tự ti về nghề nghiệp của mình nhưng tôi bảo, làm nghề gì không quan trọng, chỉ cốt là tâm đầu ý hợp, yêu thương nhau là được. Hiện tại, Ánh đã chuyển về Phúc Yên sống với tôi, công việc chính là ghi chép lịch diễn cho tôi…”.
Chia sẻ về lý do gặp gỡ, danh hài Chiến Thắng tâm sự: “Khoảng tháng 8/2015 khi chúng tôi đang quay đĩa hài tết “Làng ế vợ” của đạo diễn Bình Trọng. Tôi bảo đạo diễn là tối nay em có lịch diễn, anh quay khoảng 4h là xong cho em là được. Trong phim Bình Trọng bổ sung thêm một cảnh phụ là có mấy cô gái ngồi ở cánh đồng thì tôi đi qua hỏi: “Các em có thấy Xoan, bạn gái tôi ở đâu không? Ngọc Ánh đóng một trong những vai phụ ấy. Xong việc, tôi thấy Ánh ngồi một mình bên cạnh máy quay xem lại hình ảnh, mặt lại hiền hiền, ít nói, trong khi mấy bạn diễn nói nhiều nên tôi bảo: “Em làm diễn viên không hợp đâu, chỉ hợp với cô giáo thôi…”. Ánh cười không nói gì, sau đó đến giờ tôi đi diễn nên tôi bảo: “Thôi cô giáo cho em xin số điện thoại… rồi tôi lưu số. Bằng đi mấy hôm tôi bận diễn, không để ý thì thấy có tin nhắn của Ánh “Sao học sinh không nhắn tin cho cô giáo?”. Tôi nhắn lại “Báo cáo cô giáo, mấy hôm nay em bận quá, xin lỗi cô giáo…”. Thế là chúng tôi quen nhau…”.
Hỏi Chiến Thắng là anh có thấy hợp với một cô gái kém mình tới gần 20 tuổi không, anh bộc bạch: “Dù ít hơn tôi nhiều tuổi, nhưng Ngọc Ánh rất biết cách sống. Ngọc Ánh là một người rất thật thà, hiền lành, nhẫn nhịn. Cô ấy thông cảm với hoàn cảnh của tôi, khi mới quen nhau tôi bảo, em biết hoàn cảnh của anh rồi đấy, đã đổ vỡ hai lần, em phải dũng cảm mới đến được với anh. Cô ấy bảo: “Em hiểu và muốn gắn bó với anh vì biết anh là người tốt… Trước khi dẫn tôi về ra mắt gia đình, Ánh còn hỏi mẹ xem phản ứng của gia đình thế nào vì bố mẹ Ánh và ba chị em nhà cô ấy chỉ biết tôi qua ti vi thôi. Ơn giời là bố mẹ cô ấy thương con và rất thoáng, họ không câu nệ về quá khứ của tôi, chỉ cần tôi tốt và yêu thương Ánh là được…”.
Sẽ có một đám cưới trong tương lai…
Tâm sự với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, danh hài Chiến Thắng cho biết: “Hiện tại Ánh là trợ lý của tôi, có việc gì quan trọng thì Ánh đi cùng tôi không thì cô ấy ở nhà chăm sóc và cơm nước cho bố mẹ tôi. Ngôi nhà tôi xây ở Phúc Yên đang ở giai đoạn hoàn thiện. Mới đầu năm 2016 nhưng tôi đã có rất nhiều show diễn, từ ngày mùng 1 tết đã có lời mời đi diễn các tỉnh như Hưng Yên, Hoà Bình, Bắc Giang, Hà Nội… Có cả những lời mời cá nhân để đến các lễ mừng thọ, tiệc cưới, hội làng… Và có người yêu ở nhà chăm sóc bố mẹ, thì tôi cũng yên tâm đi diễn hơn…”.
Chia sẻ về việc lần đầu tiên bố mẹ danh hài gặp Ngọc Ánh, Chiến Thắng cho hay: “Vì mấy lần lỡ dở rồi nên bố mẹ rất thương tôi, có một cô gái còn trẻ thông cảm và yêu thương nên bố mẹ tôi rất vui. Mẹ tôi bảo, các con phải suy nghĩ thật kỹ, xác định đến với nhau thì tiến tới. Hơn nữa, Ánh cũng rất hợp với con gái của tôi, thi thoảng chúng tôi vẫn đi chơi với con gái của tôi…
Hôm đầu tiên về Ba Vì ra mắt, tôi rất ngại vì mẹ Ánh bằng tuổi tôi, thậm chí tôi còn hơn bà hai tháng, chưa biết xưng hô như nào, mẹ vợ tôi còn quay mặt đi vì... xấu hổ và xưng “mình” với tôi. Lúc ăn cơm tôi xưng với bà bằng “con” và từ đấy chúng tôi rất tự nhiên. Tết vừa rồi tôi về nhà Ánh hai lần. Tôi được gia đình coi như người nhà. Bây giờ tôi lại chơi thân với mẹ vợ, hay điện thoại, nhắn tin hỏi han bà. Có lần tôi bảo: “Thôi mẹ ạ, con mà không ra gì thì mẹ đánh cho con một trận, con hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho Ánh…”.
Danh hài Chiến Thắng bật mí thêm, từ khi Ngọc Ánh về nhà anh, cô gái ấy rất hợp với mẹ anh, hai người thường xuyên trò chuyện, đi chợ và những lúc ranh rỗi, Ánh thường nhổ tóc sâu cho mẹ anh. Anh cho biết, căn nhà ở Phúc Yên đang hoàn thành sẽ là tổ ấm của anh và bạn gái mới. Anh không lên Hà Nội nữa mà sẽ đi về căn nhà ở quê vì ở đấy có bố mẹ và anh em của anh. Danh hài cho biết: “Có lẽ việc nhà cửa ổn định chúng tôi sẽ làm đám cưới và sinh con. Vì tôi thì cưới nhiều lần rồi nhưng Ánh thì chưa lần nào, đời con gái quan trọng nhất là một đám cưới có họ hàng, bạn bè chứng kiến… Tôi thấy mình khá may mắn khi gặp Ánh, nhiều lúc tôi cũng thử bạn gái mình như cáu gắt để xem cô ấy có kiên nhẫn không, nhưng cô ấy vẫn chịu đựng và tôi nghĩ rằng, cô ấy yêu mình nên mới thế… ”.
Tôi rất tâm lý nên tôi có thể chiều được Ngọc Ánh, tôi nghĩ là để tìm được một người 10/10 thì khó, nên tìm người tương đối là được, đã yêu nhau, chấp nhận nhau thì nên cố gắng vì nhau…”.
Lên tiếng về tin đồn danh hài Chiến Thắng bị một số người cho là… đồng tính, anh cho biết: “Người ta bảo tôi là đồng tính tức là có tình một “đống” đấy. Tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi, không đúng thế đâu, tôi có vợ con đàng hoàng thế cơ mà…”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)