Danh hài Chiến Thắng đã chia tay bạn gái kém 18 tuổi

Google News

Chiến Thắng lần đầu chia sẻ lý do chia tay bạn gái kém 18 tuổi dù cả hai đã về sống chung một nhà và tính tới chuyện kết hôn.

Chiến Thắng được coi là một trong những diễn viên hài có duyên của đất Bắc. Ngoài lối diễn xuất chân chất, mộc mạc, anh còn khẳng định thương hiệu riêng bằng giọng hát ngọt ngào. Ít ai biết rằng, anh từng được đào tạo bài bản về thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Nam diễn viên nổi tiếng với tiểu phẩm hài Nói xấu vợ đã trải qua hai lần đổ vỡ và có 3 người con riêng. Vào đầu năm 2016, anh công khai bạn gái mới kém 18 tuổi. Chiến Thắng hạnh phúc khoe, bạn gái rất cảm thông với hoàn cảnh của anh. Các con anh cũng quý mến "người mới" của bố. Cả hai đã dọn về sống chung ở Vĩnh Phúc, chỉ chờ ngày lành tháng tốt là tổ chức lễ cưới.
Tuy nhiên, khi trò chuyện với phóng viên báo VTC News, danh hài Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ, anh và bạn gái đã chia tay hơn một tháng.
Danh hai Chien Thang da chia tay ban gai kem 18 tuoi
Vào đầu năm 2016, Chiến Thắng công khai bạn gái kém 18 tuổi. 
-Vào mỗi dịp cuối năm, các diễn viên hài thường rất bận rộn. Anh có thể chia sẻ về công việc của mình vào thời điểm này?
Tôi đã hoàn thành 4 đĩa hài Tết và đang tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Tôi hát cặp với nghệ sĩ hài Tấn Hoàng của Sài Gòn. Hiện chương trình đã quay được 4, 5 số.
Một số diễn viên ngoài Bắc thường gặp trở ngại khi kết hợp với các cây hài trong Nam. Tuy nhiên, có lẽ vì dễ tính nên tôi không gặp bất cứ khó khăn gì. Tôi cũng đã diễn chung với họ trong không ít chương trình, một trong số đó là gameshow Ơn giời, cậu đây rồi.
Tôi vừa trở về sau khi hát cho một đám cưới ở Phú Thọ. Ngay sau đây, tôi lại tiếp tục đi diễn hài. Cuộc sống của tôi quanh năm suốt tháng chỉ có đi diễn, chẳng có mấy khi được ở nhà.
- Một số người có tên tuổi thường rất ngại nhận lời hay chia sẻ về việc đi hát đám cưới. Còn anh cảm thấy thế nào?
Tôi nghĩ, hát ở đâu, diễn ở đâu cũng là để phục vụ khán giả và là cơ hội để thỏa mãn đam mê.
Với đám cưới, đó là dịp vui nhất trong đời nhiều người. Tôi tới hát, tới chia vui cùng họ, đó cũng là chuyện hay. Tôi có làm gì sai đâu mà phải giấu diếm. Tôi không biết các nghệ sĩ khác thế nào chứ tôi, tôi không ngại hát ở đó.
- Một vài ca sĩ chia sẻ, cát-xê hát đám cưới của họ lên tới hàng tỷ bạc. Anh có thể tiết lộ thù lao của mình?
Tôi lúc nào cũng bình dân như những vai diễn của mình. Cát-xê với tôi, đôi khi không quan trọng miễn sao là được thỏa đam mê và tạm đủ sống, đủ nuôi gia đình. Các bầu show có hỏi, tôi cũng chỉ nói, chỉ cần trả để tôi đủ ăn để có sức khỏe đi biểu diễn là được.
- Sau một thời gian thuê nhà và ở trên Hà Nội, hình như anh đã quyết định về quê Vĩnh Phúc để sinh sống?
Tôi vừa xây ngôi nhà 5 tầng ở quê. Tôi là con trưởng, còn bố mẹ già và các con nữa nên cố gắng có cái nhà cái cửa cho đàng hoàng. Xây xong nhà là tôi mãn nguyện lắm rồi.
- Đã xây xây xong nhà, tới khi nào thì anh tính tới chuyện cưới vợ?
Tôi và bạn gái mới đã đường ai nấy đi khoảng gần 1 tháng. Giữa tôi và cô ấy có sự chênh lệch lớn về tuổi tác (- Bạn gái kém Chiến Thắng 18 tuổi), tầm suy nghĩ cũng khác.
Tôi ly hôn hai lần, lần này phải chín chắn chứ không lại xảy ra chuyện, người ta cười cho.
Danh hai Chien Thang da chia tay ban gai kem 18 tuoi-Hinh-2
Diễn viên hài Chiến Thắng. 
Tôi là người chủ động nói lời chia tay vì nếu sợ gắn bó với mình, người ta lại khổ. Tôi đã trải qua hai lần đổ vỡ, có bố mẹ già và 3 con nhỏ. Vì tính chất công việc, tôi đi suốt. Thời gian ngồi trên xe ô tô còn nhiều hơn ở nhà.
Vì thế, nếu ai lấy tôi sẽ rất vất vả, vừa phải thay tôi quản lý công việc trong nhà, làm tròn nghĩa vụ với họ hàng, vừa trông nom cha mẹ già, con nhỏ.
Tôi đã ly hôn hai lần rồi, vì thế, lần này phải chín chắn chứ không lại xảy ra chuyện, người ta cười cho.
- Sau khi chia tay, mối quan hệ của anh và bạn gái cũ như thế nào?
Tôi coi cô ấy như em gái, bố mẹ coi như con nuôi trong nhà. Chúng tôi vẫn rất vui vẻ.
Tôi quan niệm, thà đau một lần rồi qua còn hơn đau âm ỷ cả đời. Tôi đổ vỡ hai lần rồi, sợ thêm lần nữa lắm.
>>> Xem trailer hài Tết "Đại gia chân đất" có sự góp mặt của danh hài Chiến Thắng (nguồn YouTube):
Theo Thu Giang/VTC News

Bình luận(0)