Danh ca Thanh Hà hoãn cưới vì mẹ chồng bệnh nặng

Google News

Thanh Hà đã quyết định dời ngày tổ chức hôn lễ với bạn trai người Philippines - Roland đến cuối năm. Thanh Hà cho biết mẹ Roland bị ung thư tử cung và đường ruột hơn 10 năm nay. Thanh Hà hoãn cưới để hôn phu tập trung chăm sóc mẹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hà hát trong họp báo Tình Bolero". Nguồn Youtube:
Danh ca Thanh Hà gặp hôn phu nhạc sĩ Philippines Roland trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ cách đây hơn 10 năm. Roland bị chinh phục khi nghe chị hát ca khúc Woman in love. Cuối buổi diễn, anh nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca đến nữ ca sĩ. Thanh Hà chấp thuận với điều kiện Roland phải học tiếng Việt. Roland đã bỏ công học để hai người hát ca khúc "Dẫu có lỗi lầm".
 Danh ca Thanh Hà đành hoãn hôn lễ vì mẹ chồng bệnh nặng.
Vào năm ngoái, Thanh Hà được bạn trai cầu hôn ngay trên sóng truyền hình và cô đã nhận lời. Nữ ca sĩ lên kế hoạch đám cưới lần ba vào tháng 3/2018 tại Hội An, Quảng Nam. Mọi thứ đều được cả hai chuẩn bị tươm tất. Tuy nhiên mẹ chồng tương lai của Thanh Hà đột ngột trở bệnh nặng. Thanh Hà cho biết mẹ Roland bị ung thư tử cung và đường ruột hơn 10 năm nay.
Thanh Hà quyết định hoãn cưới để hôn phu tập trung chăm sóc mẹ. Hôn lễ sẽ dời đến cuối năm và chuyển từ Hội An về Sài Gòn để thuận tiện hơn cho gia đình chồng.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)