Danh ca Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên sau gần 40 năm, danh ca Chế Linh sẽ tổ chức liveshow tại TP HCM, ngay sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại Nghệ An và Hà Tĩnh, danh ca Chế Linh đã trở về TP HCM để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow sẽ diễn ra sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu, tại Gem Center vào ngày 25/2 tới đây.
Danh ca Che Linh lan dau to chuc liveshow o TP HCM
Lần đầu tiên sau hơn 3 thập kỷ, khán giả TP HCM sẽ được thưởng thức "Liveshow giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh". (Ảnh: BTC cung cấp)
Danh ca Che Linh lan dau to chuc liveshow o TP HCM-Hinh-2
 Danh ca Chế Linh.  (Ảnh: BTC cung cấp)
Sau hơn 3 thập kỷ (chính xác là 37 năm) từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP HCM để biểu diễn phục vụ khán giả.
Thông tin danh ca Chế Linh tổ chức liveshow tại TP HCM thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là những người yêu mến dòng nhạc bolero.
Dù đã trở về Việt Nam biểu diễn nhiều năm nay và được cấp phép biểu diễn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, tổ chức vô số những liveshow ca nhạc thành công cho riêng mình nhưng chưa lần nào Chế Linh được tổ chức đêm nhạc tại TP HCM, tri ân khán giả nơi đây. Bởi vậy, việc được cấp phép tổ chức liveshow tại TP HCM lần này cũng khiến Chế Linh vô cùng hạnh phúc.
Danh ca Che Linh lan dau to chuc liveshow o TP HCM-Hinh-3
 “Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu...", Chế Linh, chia sẻ.  (Ảnh: BTC cung cấp)
“Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi", danh ca Chế Linh bày tỏ.
Trong liveshow của Chế Linh tại TP HCM, nam danh ca sẽ thể hiện dòng nhạc bolero sở trường và hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau…
Danh ca Che Linh lan dau to chuc liveshow o TP HCM-Hinh-4
MC Kỳ Duyên sẽ tiếp tục đồng hành cùng Liveshow Chế Linh tại Sài Gòn.  (Ảnh: BTC cung cấp)
Trong liveshow đặc biệt này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “ông hoàng nhạc sến”. Theo chia sẻ của danh ca Chế Linh, lý do ông lựa chọn Kỳ Duyên là người dẫn chương trình hầu hết các liveshow của mình tại Việt Nam bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến cho Chế Linh cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.
Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi như: Danh ca Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh… Với dàn khách mời “khủng” cùng sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, "Liveshow giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)