Đặng Thu Thảo khoe nhẫn cưới sau tin lấy chồng đại gia

Google News

Đặng Thu Thảo xuất hiện một mình mà không có chồng đại gia đi cùng trong một sự kiện của người bạn chung. Cô khoe khéo chiếc nhẫn cưới.

Dù đây là một hoạt động khá quan trọng của "ông mai" Lê Đăng Khoa nhưng vì bận công việc nên chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã vắng mặt. Người đẹp còn khoe khéo chiếc nhẫn cưới tinh tế khiến rất nhiều người chú ý.
Ngày 5/9, thông tin Đặng Thu Thảo lấy chồng đại gia đã được lan truyền khắp các trang mạng. Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức chia sẻ về việc này.
Dang Thu Thao khoe nhan cuoi sau tin lay chong dai gia
 Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ khoe khéo chiếc nhẫn cưới đẹp tinh tế.
>>> Video: Cùng ngắm những "gương mặt khả ái" nhất Việt Nam:
Theo đó, người đẹp gốc Bạc Liêu thừa nhận cô sẽ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Trung Tín và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Đám cưới của người đẹp theo lịch ghi trên thiệp mời mà bạn bè cô chia sẻ sẽ diễn ra vào ngày 6/10.
Dù chỉ còn gần một tháng nữa sẽ diễn ra sự kiện trọng đại trong cuộc đời nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn tích cực với những hoạt động cá nhân. Cô vẫn tham gia quay quảng cáo và đi sự kiện như bình thường.
Ngày 9/9, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện thanh lịch và xinh đẹp trong sự kiện của doanh nhân Lê Đăng Khoa. Không có ông xã ở bên cạnh nhưng người đẹp vẫn vô cùng thoải mái bên những người bạn của mình.
Dang Thu Thao khoe nhan cuoi sau tin lay chong dai gia-Hinh-2
Cô chụp ảnh cùng doanh nhân Lê Đăng Khoa, người đã là cầu nối cho cô và chồng đại gia được gặp nhau.
Dang Thu Thao khoe nhan cuoi sau tin lay chong dai gia-Hinh-3
Người đẹp vui vẻ nhận hoa của "ông mai".

Theo Đỗ Quyên/ Gia đình và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)