Đặng Thu Thảo khoe ảnh gia đình hạnh phúc sau khi sinh

Google News

Đặng Thu Thảo khoe ảnh gia đình trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2012 được đánh giá ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con gái đầu lòng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trò chuyện với Đặng Thu Thảo". Nguồn Youtube:
Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức ảnh gia đình hạnh phúc với doanh nhân Trung Tín và con gái đầu lòng. Đây là lần đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng ảnh con gái.
 Bức ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng trên trang cá nhân. Mặt con gái được cô che đi. (Ảnh: FBNV)
Đặng Thu Thảo chia sẻ, bức ảnh được chụp để chúc mừng sinh nhật chồng cô - doanh nhân Trung Tín. Kèm theo bức ảnh là dòng chữ: “Mẹ và Sophie chúc mừng sinh nhật cha, yêu anh rất nhiều”.
Được biết, con gái đầu lòng của cặp đôi được đặt tên ở nhà là Sophie, bé hiện đã được 2 tháng 20 ngày tuổi.
Sau khi bức ảnh được đưa lên, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc gia đình cô hạnh phúc, kèm theo đó là mong bé Sophie "hay ăn chóng lớn" và "xinh như mẹ Thảo".
 Đặng Thu Thảo sau 2 tháng sinh con. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Tháng 3/2018, Thu Thảo hạ sinh bé gái đầu lòng. Chỉ 2 tháng sau khi sinh, Hoa hậu đã lấy lại được vóc dáng.
Trong một bức ảnh chia sẻ trên Instagram cách đây ít lâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trông vẫn trẻ đẹp như thời còn con gái. Nhiều bình luận khen cô còn đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với trước.
Hiện tại, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tập trung vào việc chăm sóc con gái và ở bên gia đình. Cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hay đi sự kiện.
Theo Thanh Vân/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)