Đan Trường bị nghi yêu Lâm Chí Khanh, bà xã Thuỷ Tiên nói gì?

Google News

Mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới phát hành tự truyện gây xôn xao trong đó có nhắc đến người tình Đ.T mà cư dân mạng đồn đoán là Đan Trường.

Lâm Khánh Chi vừa phát hành tự truyện mang tên Lột xác. Cô khẳng định: “Tất cả bí mật trong cuộc đời tôi đều được kể lại hết trong cuốn tự truyện này”.
Dan Truong bi nghi yeu Lam Chi Khanh, ba xa Thuy Tien noi gi?
Nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ bị vướng vào lùm xùm tin đồn là tình cũ của Lâm Khánh Chi. 
Bên cạnh hành trình “lột xác” từ một chàng trai thành cô gái xinh đẹp, cuốn tự truyện còn gây chú ý với mối tình đồng tính cùng một nam ca sĩ được giấu tên. Trong phần 2 của tự truyện mang tên Vào nghề, Khánh Chi cho hay cô và nam ca sĩ Đ.T từng yêu nhau trong thời gian cô chưa chuyển giới. Người tình cũ của Lâm Khánh Chi được miêu tả có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến. “Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng”, cuốn tự truyện viết.
Lâm Khánh Chi cũng cho hay tại đoàn Sao Đêm của bà bầu Hương Loan, cô gặp Đ.T. Cô có cơ hội song ca với Đ.T và nảy sinh mối tình định mệnh. Thời điểm đó, gia đình Đ.T vẫn còn cực lắm, anh phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát, làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống. Thấy Đ.T hiền lành chịu khó nên Lâm Khánh Chi cảm mến, rủ về sống cùng để tự tay chăm sóc từng bữa cơm giấc ngủ cho anh.
Lâm Khánh Chi còn nói rõ mối tình của hai người bị chia rẽ bởi một ông bầu. "Tình yêu của tôi với Đ.T kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy", người đẹp chuyển giới viết.
Cư dân mạng lập tức đưa ra nghi vấn nam ca sĩ Đ.T trong câu chuyện tình cũ của Lâm Khánh Chi là "anh Bo" Đan Trường bởi có nhiều tình tiết trùng khớp giữa hai nhân vật này. Ngoài đời, Đan Trường có thời gian đi làm thợ tiện trước khi nổi tiếng, tính tình hiền lành và từng tham gia đoàn Sao Đêm. Anh cũng có dịp hợp tác hát chung với Lâm Chí Khanh (tên ngày trước của Lâm Khánh Chi). Đan Trường bị nghi yêu Lâm Chí Khanh khiến cư dân mạng xôn xao.
Dan Truong bi nghi yeu Lam Chi Khanh, ba xa Thuy Tien noi gi?-Hinh-2
 Đan Trường đã kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên từ năm 2013.
Trước tin đồn về lùm xùm tình ái giữa Lâm Khánh Chi và người được cho là Đan Trường, bà xã của "anh Bo" đã lên tiếng. Nữ doanh nhân Thủy Tiên hiện sống tại Mỹ cùng con trai mới sinh. Cô cho hay: "Tôi có vô tình đọc được trên một trang báo mạng thông tin này. Nhưng tôi không bận tâm lắm vì thật ra Lâm Khánh Chi đâu có nói đích danh anh Đan Trường đâu".
Thủy Tiên khẳng định những tin đồn, lùm xùm không làm ảnh hưởng tới chuyện gia đình cô. Thời điểm trước kết hôn, "anh Bo" từng vướng thị phi với một cô gái về chuyện yêu đương và tiền bạc. Tuy nhiên, bằng tình yêu và sự tin tưởng, Thủy Tiên đã luôn bên cạnh Đan Trường và cùng anh vượt qua scandal không đáng có.
Khi ông xã đang ở "tâm bão" tin đồn, Thủy Tiên đáp trả bằng việc đăng tải hình ảnh cô cùng con trai kháu khỉnh. Thay cho lời nói, hành động này của Thủy Tiên nhằm khẳng định không có gì phá vỡ được hạnh phúc hiện tại của cô.
Liên hệ với quản lý của nam ca sĩ Đan Trường về tin đồn tình cảm xuất phát từ tự truyện của Lâm Khánh Chi, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết sự việc không nhắc tới tên Đan Trường nên không muốn lên tiếng vấn đề này.
Theo Tiểu Nhi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)