Đan Lê liên quan đến lùm xùm tình cảm của Việt Anh?

Google News

Trước dư luận đồn đoán, Đan Lê lập tức khẳng định cô không liên quan đến lùm xùm tình cảm của diễn viên Việt Anh đang gây xôn xao.

Mấy ngày nay, dư luận xôn xao về việc Hương Trần - vợ Việt Anh "tố" một người phụ nữ đã có gia đình “mồi chài” chồng mình. Trong lời "tố" kèm loạt tin nhắn bằng chứng được Hương Trần tung ra có chỉ rõ, nhân vật "kẻ thứ 3" bí ẩn đó là người phụ nữ cũng trong đoàn làm phim với Việt Anh và đã có gia đình, chồng con.
Dan Le lien quan den lum xum tinh cam cua Viet Anh?
Việt Anh và Đan Lê ngồi cạnh nhau trong một sự kiện mới đây. 
"Ghét nhất thứ con gái lên facebook thì chồng yêu vợ yêu, gia đình hạnh phúc. Sau lưng thì thả thính rủ chồng người khác...gì đó! Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt, chưa bóc ai bao giờ cơ mà đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng. Đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn" - vợ Việt Anh viết.
Dan Le lien quan den lum xum tinh cam cua Viet Anh?-Hinh-2
 
Người hâm mộ băn khoăn không biết kẻ thứ 3 thả thính rủ rê chồng người khác như lời Hương Trần nói là ai.
Từ những tin đồn nghi ngờ đó là diễn viên Bảo Thanh, mới đây, chồng Bảo Thanh cũng đã lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng bà xã hoàn toàn.
Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Đan Lê đã lên tiếng khi dư luận lại hướng mũi rìu về phía cô bởi cô là bạn diễn của Việt Anh trong phim "Người phán xử". Đan Lê viết trên trang Facebook chuyện có vợ Việt Anh "làm chứng".
Dan Le lien quan den lum xum tinh cam cua Viet Anh?-Hinh-3
 
Đan Lê viết: "Nhân ba cái tiện thể, thấy thiên hạ đồn đoán hoang mang quá nên em xin phép khẳng định luôn để tránh hiểu lầm. Em cũng đóng phim cùng, cũng hay kể chuyện với đăng ảnh gia đình hạnh phúc mà em không liên quan đâu à nha. Có cô Huong Tran làm chứng. Mấy người đừng lôi kéo em vào cuộc ạ! Đa tạ".
"Ai bảo tại các chị quá xinh đẹp, sánh bước cùng chồng người ta mà người ta chẳng ghen tỵ. Khổ thân mấy chị đóng phim đã vất vả rồi. Lần sau các chị bảo đạo diễn cho đóng cùng trai chưa vợ nhé" - một Facebooker đưa ra quan điểm liền được Đan Lê đáp lại ngay sau đó.
Dan Le lien quan den lum xum tinh cam cua Viet Anh?-Hinh-4
 Thậm chí, Hương Trần - bà xã Việt Anh cũng đưa ra bình luận sau lời khẳng định của Đan Lê cho thấy mối quan hệ của hai người khá tốt.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)