Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi và người yêu ở trước mắt mọi người"

Google News

"Hai đứa đang cảm thấy rất thoả mãn với trò chơi này, nghe có vẻ rất nguy hiểm nhưng cực vui và kích thích", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
 

Dù hài lòng với những thành tích đạt được trong sự nghiệp, nhưng Mr. Đàm cho biết, Tết này anh vẫn không vui vì những tổn thương trong cuộc sống thời gian qua.
Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại cảm thấy thích thú, hào hứng vì có thể yêu nhau công khai trước nhiều khán giả, người hâm mộ mà chẳng ai phát hiện ra.
- Nhìn lại một năm 2016 với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, anh có cảm thấy hài lòng?
Dĩ nhiên! Chuỗi Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát của tôi đã thành công vang dội với 5 show diễn qua 4 thành phố. Mới đây, MV Vì anh là soái ca tôi vừa phát hành cũng đang trở thành hiện tượng mạng, gây bão trên Youtube. Tôi thừa lý do để hoàn toàn hài lòng và có thể tự hào về những thành tích sự nghiệp trong năm qua của mình.
Trong showbiz Việt, so về mức độ bay show và chăm chỉ làm việc, chắc khó có ai chạy theo kịp Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung: “Toi va nguoi yeu o truoc mat moi nguoi
 Mr. Đàm hài lòng về sự nghiệp trong một năm vừa qua.
- Sau khi công khai chuyện nợ nần của mẹ, anh đối diện với bà như thế nào và các chủ nợ có còn đến nhà gây khó dễ anh như trước?
Tôi không nói về việc này nữa, mùa Xuân chúng ta nên nói chuyện vui. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại vấn đề cũ, người ta sẽ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng không còn chuyện gì để khai thác, tôi còn khối chuyện thú vị khiến người khác phải tò mò, nhưng chỉ trả lời khi được khui đúng dịp.
- Gần đây, mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ lại một lần nữa “gây bão” cộng đồng mạng. Sau khi anh lên tiếng đính chính và cho rằng Dương Triệu Vũ ngộ nhận tình cảm, mối quan hệ giữa hai người có còn vui vẻ, thoải mái như trước?
Tôi có đọc hết những bài viết của Dương Triệu Vũ, trong đó, Vũ từng tuyên bố sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ tôi. Tôi vui và thấy ấm lòng dù chỉ là một câu nói của cậu ấy.
Đáp lại tình cảm này, tôi sẽ khiến bất cứ kẻ nào làm tổn thương Vũ phải trả giá đắt. Thế đấy, dù có chuyện gì xảy ra thì tình nghĩa giữa chúng tôi vẫn luôn sâu sắc và rất đáng trân trọng. Có thể sau này, vợ của Vũ cũng sẽ không bao giờ có được "tình thương lạ lùng" như tôi và Vũ đâu.
Dam Vinh Hung: “Toi va nguoi yeu o truoc mat moi nguoi
Mr. Đàm ví von mối quan hệ của anh và Dương Triệu Vũ là "tình thương lạ lùng". 
- Không ít người tò mò danh tính “người yêu sắp về Việt Nam ăn Tết” cùng anh là ai? Bởi từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng hé lộ về nhận vật bí ẩn này?
Hồi xưa, tôi hay lu loa và khó giữ miệng khi yêu. Nhưng từ khi gặp một cao thủ trong đường tình ái, người này đã dạy cho tôi cách giữ bí mật, và tôi là một học trò giỏi, tiếp thu rất nhanh và thực hiện cũng rất nhuần nhuyễn.
Suy cho cùng, chuyện tình cảm chỉ cần mình và người đó biết là đủ, vì càng nhiều người biết, tình yêu càng mau tan vỡ. Người ấy cũng cùng quan điểm và cách nghĩ với tôi.
Thời điểm này, tôi chỉ có thể tiết lộ rằng người yêu tôi vẫn đang hiện diện hàng ngày, có khi rất gần các bạn nhưng chưa ai phát giác được. Chúng tôi đã yêu nhau trước mắt mọi người nhưng không ai nhận ra được. Hai đứa đang cảm thấy rất thoả mãn với trò chơi này, nghe có vẻ rất nguy hiểm nhưng cực vui và kích thích.
Các bạn muốn biết đó là ai ư? Hãy đợi đến cuối năm 2017, tôi công khai rồi mọi người sẽ thấy.
Dam Vinh Hung: “Toi va nguoi yeu o truoc mat moi nguoi
 "Người yêu tôi vẫn đang hiện diện hàng ngày, có khi rất gần các bạn nhưng chưa ai phát giác được."
- Mr. Đàm từng nói, suốt một thời gian dài anh không dám yêu ai vì phải gánh nợ cho mẹ. Vậy người ấy đã chia sẻ với anh thế nào trước những góc khuất trong cuộc sống vừa qua?
Dĩ nhiên, người ấy luôn luôn hiểu và sẵn sàng chia sẻ, gánh vác cùng tôi mà không cần tôi phải lên tiếng.
- Mỹ Tâm vừa tuyên bố có người yêu và sắp cưới trong năm 2018, thì Mr. Đàm cũng lên kế hoạch công bố người yêu vào cuối năm 2017. Nhiều ý kiến cho rằng, cả hai đang chơi trò rượt đuổi như mèo vờn chuột?
Thú thật, tôi cũng không hiểu sao giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm lại có nhiều điểm giống nhau một cách ngẫu nhiên như vậy. Đây là do các fan phát hiện ra chứ không phải tôi tự nhận, tự vơ nhé!
- Hết lần này đến lần khác tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng không được hồi đáp, nay lại chứng kiến người tình không bao giờ cưới của mình sắp đi lấy chồng, anh có cảm thấy chạnh lòng?
Ai cũng được quyền lựa chọn tình yêu cho riêng mình, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của Mỹ Tâm vì bản thân tôi cũng có quyền lựa chọn.
Mỹ Tâm từng bảo rằng: “Anh làm gì cũng được, anh yêu ai cũng được, miễn anh hạnh phúc là em vui”.
Dam Vinh Hung: “Toi va nguoi yeu o truoc mat moi nguoi
Nam ca sỹ và Mỹ Tâm đều cùng lúc thừa nhận có người yêu. 
- Sau lần đón Noel lặng lẽ vào cuối năm ngoái, anh đã có kế hoạch gì cho dịp Tết năm nay?
Thú thật, mặc dù tôi rất thích Tết và Noel, nhưng năm nay, tôi vẫn có cảm giác mình không vui thật sự. Tôi không thể đóng giả cảm xúc hay làm ra vẻ thích thú, hào hứng được. Một khi ai đó đã tàn nhẫn, làm tan nát trái tim tôi thì nhất định tôi sẽ mất cảm giác, lửa trong lòng cũng hoàn toàn tắt lịm.
- Cảm ơn anh về những chia sẻ!
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)