Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ “sốc” về người yêu ở nước ngoài?

Google News

Theo Đàm Vĩnh Hưng, người yêu của anh đang ở nước ngoài, và sẽ ăn Tết ở Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ, mới đây, trả lời phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".
Trước phát ngôn của đàn em, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với Zing.vn: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".
Dam Vinh Hung tiet lo “soc” ve nguoi yeu o nuoc ngoai?
Dương Triệu Vũ thể hiện tình cảm với Mr. Đàm trên sân khấu. Ảnh: Zing.vn 
Ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ thêm người yêu của anh đang ở nước ngoài, sắp về Việt Nam và Tết năm nay Đàm Vĩnh Hưng sẽ không cô đơn vì có người yêu bên cạnh.
Liên lạc với Dương Triệu Vũ, anh từ chối trả lời về thông tin được đề cập trong bài báo.
Từ khi về Việt Nam hoạt động, Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà dành cho nhau những lời có cánh.
Em trai Hoài Linh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, là người đã chắp cánh cho tiếng hát của anh.
Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh bị nhiều người đồn thổi. Nhưng thay vì phải "đau đầu" trước những tin đồn không hay, cả ba cùng giúp đỡ nhau trên con đường nghệ thuật. Riêng với Đàm Vĩnh Hưng anh coi Dương Triệu Vũ là một người em thân thiết. Bởi vậy mà nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng không ngại thể hiện tình cảm với đàn em ngay cả trên sân khấu.
Theo Trần Thanh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)