Đàm Vĩnh Hưng than trời vì “ế” suốt 12 năm

Google News

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã than thở trên trang cá nhân rằng, mình cô đơn, ế, không có người yêu suốt 12 năm khiến cư dân mạng sốt xình xịch.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khiến cư dân mạng sốt rần rần về chuyện tình cảm của mình.
Giọng ca "Biển tình" viết: "Khổ. Hình như mọi người cố tình không chịu hiểu thì phải. Khẳng định thương hiệu nè: CÔ ĐƠN, MỘT MÌNH, LẺ LOI, Ế, KHÔNG CÓ NGƯỜI YÊU....12 năm rồi!".
Kết lời, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, bản thân anh đang tìm người để song ca bài hát "Rồi mai tôi đưa em, xa kỷ niệm" không giới hạn người đó ở nước nào khiến fan trầm trồ đưa ra không ít ý kiến.
Dam Vinh Hung than troi vi “e” suot 12 nam
  
Facebooker Moon Nguyệt cho hay: "Ế thì em tin rồi. Nhưng không ai yêu thì em không tin. Vì người yêu anh có rất rất rất nhiều anh biết không anh? Người yêu anh nhiều lắm. Chỉ có người anh yêu thì sẽ mãi nằm trong trái tim của anh và chỉ mình anh biết thôi".
Trước lời khẳng định bản thân cô đơn, một mình, lẻ loi, ế, không có người yêu này, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng từng có dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân gây bất ngờ. "Thèm có bồ giống người ta quá..." - Đàm Vĩnh Hưng viết.
Có lẽ, đã đến lúc Đàm Vĩnh Hưng mong muốn có một bến đỗ bình yên?
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từng bị nghi là có mối quan hệ yêu đương với nhau. Khoảng hơn tuần trước, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gây xôn xao dư luận với tấm thiệp mời tham dự bữa tiệc 'Tình tri kỷ' của họ. Hai người úp mở đây là một buổi tiệc đặc biệt có chủ đề 14 năm 9 tháng khiến nhiều người đồn đây là đám cưới của cặp đôi.
Tại buổi tiệc, Mr. Đàm còn tặng Dương Triệu Vũ món quà là hai chiếc áo gối do chính anh thêu và đính hoa trong lúc đang bay show. Không chỉ thế, Mr. Đàm còn hứa, từ nay về sau sẽ thay cha mẹ Dương Triệu Vũ chăm sóc và yêu thương anh.
Dam Vinh Hung than troi vi “e” suot 12 nam-Hinh-2
Mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng từng bị nhiều người để ý. 
Sau bữa tiệc bí ẩn đầy ồn ào này, Mr. Đàm bất ngờ viết một bức thư tay để giải thích rõ hơn về mối quan hệ giữa anh và Dương Triệu Vũ cùng dự án Nhật ký âm nhạc "14 năm 9 tháng" của hai người.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tất cả những vui buồn sóng gió mà chúng tôi đã đi qua khiến chúng tôi phải quên đi cái tôi rất lớn trong mỗi đứa để biết tự nói Cám Ơn Một Niềm Đau để có thể còn giữ được nhau trong một thứ tình cảm hơn cả ruột thịt của nhau.
Điều đó đã khiến mối quan hệ này trở nên một cuộc tình không thể gọi tên. Nó cũng khó để cho cả hai dễ dàng khi tìm Cảm Giác Với Một Người Khác.
Nếu để gọi quan hệ giữa Hưng và Vũ là một Cuộc Tình Lầm Lỗi thì chúng tôi cũng sẽ Mãi Mãi Không Ân Hận".
Theo Hạ Vũ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)