Đàm Vĩnh Hưng quyết làm điều này sau hàng loạt nỗi đau

Google News

Đàm Vĩnh Hưng có những phát ngôn sau khi trả nợ lần cuối cho mẹ.

Sau khi chia sẻ hình ảnh hàng chục "con nợ" đến nhà ngày đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được không ít chỉ trích. Tuy nhiên, Mr. Đàm khẳng định: "Tôi đủ sức mạnh để đối diện với mọi thứ, việc cần làm thì vẫn phải làm".
Dam Vinh Hung quyet lam dieu nay sau hang loat noi dau
Đàm Vĩnh Hưng: 'Ai tiếp tục cho mẹ tôi vay tiền thì hãy nói chuyện với luật pháp' 
Đăng kèm những hình ảnh "con nợ" đến nhà, Mr Đàm tuyên bố đây là lần cuối cùng anh giải quyết chuyện nợ nần của mẹ, còn những khoản nợ về sau anh sẽ để mẹ tự trả. Nhiều người cho rằng, phận làm con Mr. Đàm sẽ chẳng nỡ dể mẹ mình phải đứng ra gánh chịu nhưng Mr. Đàm chia sẻ: "Về chuyện này lâu nay tôi giấu kín rất nhiều. Tôi từng âm thầm bán xe, bán tư trang để trả nợ khi người ta tới đầy cửa, ném đồ vào nhà. Sự việc kéo dài đến 30 năm nay rồi, và không thể kéo dài thêm nữa. Tôi lớn tuổi rồi và còn phải lo cho con cái. Khi quyết định công khai mọi chuyện, từ nay trở đi ai còn tiếp tục cho mẹ tôi vay mượn, tôi sẽ cho họ nói chuyện với luật pháp.
Showbiz ngày nay có quá nhiều nhân tố, đẹp có trẻ có. Nếu cứ đắm chìm mãi vào câu chuyên về mẹ thì tôi sẽ "lên đường" nhanh thôi. Còn ý tưởng và sức sáng tạo nghề nghiệp, tôi khẳng định mình không bao giờ hết."
Có thể nói năm 2016 là một năm thành công nhưng cũng là một năm nhiều thị phi của "ông hoàng nhạc Việt". Trước những lùm xùm nợ nần của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng lại vướng nghi án tình cảm với ca sĩ Dương Triệu Vũ.
Nhiều người cho rằng anh đang bịa ra một người yêu ảo để hướng dư luận nóng trở lại, và thừa cơ hội cho ra sản phẩm âm nhạc mà anh ấp ủ. Nói về điều này, Mr. Đàm trải lòng: "Tôi biết sẽ có người nghĩ vậy. Những gì được cho là thật bây giờ cũng được cho là không đáng tin. Mình có nói thật người ta cũng có là diễn hay làm trò. Khi Vũ công bố yêu tôi, nhiều người nghĩ đó là chiêu PR cho sản phẩm âm nhạc nhưng thực tế hoàn toàn không phải."
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, người yêu bí mật sẽ về Việt Nam ăn Tết cùng mình nhưng cuối cùng công chúng lại không tìm ra được "bằng chứng" nào về người bạn gái bí ẩn này. Đàm Vĩnh Hưng giải thích: "Ăn Tết xong, người yêu tôi đã lên đường về nước rồi. Thực ra ở Việt Nam và châu Á nói chung, cứ hễ thấy thần tượng có người yêu hay lập gia đình là y như rằng, "nhiệt" yêu thích của fan giảm hẳn. Vì lẽ này, tôi quyết định chọn sự nghiệp, chọn khán giả và hy sinh phần hạnh phúc riêng của mình. Nếu có tình yêu riêng tư ấy, tôi cũng sẽ giấu đi."
Bước sang năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ với những dự định của riêng mình.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)