Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên tâm sự về người cha quá cố

Google News

Trong Ngày của cha, Đàm Vĩnh Hưng đã viết những dòng tâm sự về người cha quá cố của mình.

Trong dịp Ngày của cha, hàng loạt sao Việt đã chia sẻ về những câu chuyện đặc biệt về đấng sinh thành, trong đó, câu chuyện về cha của ông hoàng nhạc Việt vừa đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.
Dam Vinh Hung lan dau tien tam su ve nguoi cha qua co
Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để viết những dòng tâm sự về người cha quá cố của mình. 
Mở đầu dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết: “Từ bé Mình cũng bị tiêm vào đầu nhiều nên cũng ghét Ba. Đến khi lớn lên mới hiểu hết về Ba!” khiến nhiều người xúc động.
Sau đó, ông hoàng nhạc Việt liệt kê hàng loạt đức tính tốt đẹp mà anh "thừa hưởng" từ cha của mình. Đàm Vĩnh Hưng kể: “Yêu nhạc; Xịt nước hoa; Viết nhật ký; Choàng khăn; Không mê cờ bạc; Mặt mũi; Tự ái cao; Đa tình; Đẹp trai; Lãng mạn; Khá đảm đang; Và nhất là giữ chữ tín”.
Mr Đàm cũng tâm sự: "Lúc Ba bệnh thì không có tiền để chữa. Đến lúc có tiền thì chẳng còn Ba! Ước gì Ba còn sống!
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bất ngờ khoe nhiều hình ảnh ba anh thời còn trẻ. Khi ghép ảnh hai người kế bên khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong gương mặt, vóc dáng cho đến cách ăn mặc, tạo dáng của hai cha con.
Dam Vinh Hung lan dau tien tam su ve nguoi cha qua co-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng được nhận xét khá giống ba. 
Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, vì là con của vợ hai nên anh không được họ hàng yêu mến, quý trọng. Thậm chí, anh và em gái anh còn phải ở nhờ nhà ngoại, tự lang thang mày mò kiếm sống.
Dù vất vả, cơ cực như vậy nhưng anh không nhận được bất cứ sự quan tâm, chia sẻ nào từ phía họ hàng.
“Thậm chí, có những người thân, những lúc tôi ở dưới bùn lầy, chịu bao biến cố tai ương đủ thứ chuyện thì không thấy họ đâu, dù chỉ là một lời thương hại, chưa nói đến là hỏi thăm hay động viên.
Lúc tôi mới ngoi lên được chút xíu thì họ nhào vào, họ đòi hỏi, họ kể lể, đến nỗi mà tôi không muốn nghe điện thoại. Tôi thậm chí còn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ là “Dòng họ đáng ghét”.
Họ thường hỏi tôi những câu hỏi đại loại như “tại sao làm từ thiện giúp bao nhiêu người mà không chịu giúp gia đình, dòng họ?”, Đàm Vĩnh Hưng viết.
Theo Minh Tuấn/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)