Đàm Vĩnh Hưng khóc khi U23 Việt Nam vuột chức vô địch

Google News

(Kiến Thức) - Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vừa khép lại với chiến thắng thuộc về U23 Uzbekistan khiến người hâm mộ tiếc nuối. Đàm Vĩnh Hưng đã bật khóc khi Việt Nam vuột chức vô địch. Tuy vậy, anh chia sẻ chúng ta mới là người hùng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt quay MV “Tôi yêu bóng đá” cổ vũ U23 Việt Nam". Nguồn: Tô Minh Thắng:
Chiều tối nay (ngày 27/1), trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc trong thời tiết khắc nghiệt. Kết quả, chiến thắng thuộc về đội bạn với tỷ số 2-1.
Đội tuyển Việt Nam vuột chức vô địch vào phút cuối cùng của hiệp phụ khiến tất cả người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tiếc nuối. Đàm Vĩnh Hưng xúc động viết trên trang cá nhân: “Oan nghiệt. Chưa đầy 1 phút. Khóc. Tiếc. Buồn. Tức. Uất ức. Tại sao? Tại sao? Tại sao?”.
Dù U23 Việt Nam chỉ về nhì nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ bay ra Hà Nội vào ngày 28/1 để hòa chung không khí đón đội tuyển Việt Nam.
“Nhưng Việt Nam ơi! Chúng ta mới chính là người hùng bóng đá của giải này. Thế giới phải kiêng nể và phải nhớ cái tên U23 Việt Nam. Mai Hưng sẽ bay ra Hà Nội cùng vui với mọi người nhé”, nam ca sĩ chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Zing 
Chia sẻ của Mr Đàm.  
Trước đó, Mr Đàm đã hủy show để xem trận chung kết. “Nhìn U23 thi đấu dưới trời tuyết kinh hoàng. Tôi đã từng đứng giữa trời tuyết rơi rồi. Ghê lắm, lạnh lắm, trơn trượt lắm. Có lẽ đây là trận đấu khốc liệt nhất của lịch sử bóng đá Việt Nam. Thương”, anh viết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)