Đàm Vĩnh Hưng đáp trả những người lên án anh bất hiếu

Google News

"Những người lên án nói tôi bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném tôi chưa bao giờ biết sợ", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ câu chuyện về mẹ. Anh nói: "Hôm nay, chốt lại lần cuối cùng Hưng nói về những vấn đề mọi người quan tâm".
Theo đó, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cho hay, sở dĩ anh đi đến quyết định nói ra sự thật sau 30 năm âm thầm che giấu, bởi "nó đã vượt qua giới hạn của sự chịu đựng của bản thân".
Dam Vinh Hung dap tra nhung nguoi len an anh bat hieu
 
Giọng ca "Giã từ" kể: "Mỗi một cái tết, tôi rất căng thẳng và khó chịu khi họ tới cửa nhà mình đứng năm tụm ba la lối um xùm, quăng đồ và những tờ giấy nợ tiếp theo vào nhà. Có những lúc tôi phải đối diện với dân đòi nợ thuê xăm trổ đầy mình, hay 40 - 50 con nợ ngồi trước tôi mà ai cũng vô cùng hoàn cảnh".
Anh cũng giải thích lý do đi đến quyết định mà có thể vì nó mà bản thân mất tất cả. Bởi với Mr Đàm, đây là cách duy nhất hy vọng có thể cứu vãn gia đình nhỏ bé 3 người của anh. "Sau nhiều ngày tháng đắn đo, tôi quyết định làm việc đó vì đây là cách duy nhất để cứu vãn lấy phần còn lại của gia đình, bởi nó nhỏ lắm chỉ có 3 mẹ con thôi. Nếu tôi cứ để tiếp tục sẽ sản sinh ra khinh khi, lòng tin đổ nát còn ghê gớm hơn", Đàm tâm sự.
Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cảm thông động viên từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có không ít người lên án và cho rằng anh bất hiếu với đấng sinh thành của mình. Anh lên tiếng đáp trả những người chỉ trích anh: "Những người lên án tôi thế này, thế kia bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném đây chưa bao giờ biết sợ. Đó là những suy nghĩ bị cũ và bị ngu nếu cứ cho mình là thánh tướng, tiếp tay cho cờ bạc làm hại cho mình và xã hội là không nên".
Những ngày cuối năm 2016 - Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi livestream trên trang cá nhân kể về việc anh phải "gồng gánh" trả nợ giúp mẹ ruột trong nhiều năm, với số tiền lên tới 20 tỷ đồng.
Sau đó, tháng 2 vừa qua, Mr Đàm tuyên bố trả nợ lần cuối giúp mẹ trước đám đông. "Tôi tự hứa và thề với lòng mình... Đây là lần cuối cùng tôi trả nợ giùm cho má. Tôi thực sự mệt mỏi... Mẹ ơi, con già rồi", Đàm Vĩnh Hưng thốt lên.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)