Đàm Vĩnh Hưng công khai “kẻ thù” khiến bụng ngấn mỡ

Google News

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hài hước nói về "kẻ thù" khiến mình trở lên ngấn mỡ nặng đến 60kg sau Tết khiến cộng đồng mạng cười "vỡ bụng".

Mới đây, trên trang facebook của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải hình ảnh mới nhất của anh sau Tết khiến nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra nam ca sĩ dường như béo lên trông thấy. Lý giải về cơ thể có phần "phì nhiêu" của mình, Đàm Vĩnh Hưng viết: "2 con quỷ bánh tét, bánh chưng cầm đầu nguyên một đám củ kiệu, thịt kho trứng, thịt heo ngâm mắm... Tao có đụng chạm gì tới tụi bay không? Sao tụi bay lì lợm dữ vậy? Tao năn nỉ hết lời với mấy đứa rồi. Làm ơn dùm tôi cái. Đừng có kiếm tôi. Mấy ngày này để cho tôi yên đi mà. Tôi khổ quá mà... Sáu chục ký chẵn rồi đó!".
Dam Vinh Hung cong khai “ke thu” khien bung ngan mo
 Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh mới nhất của anh sau Tết cho thấy anh mập lên.
Tiếp lời, giọng ca "Biển tình" không ngừng năn nỉ "kẻ thù" hãy buông tha cho anh để anh chú tâm tập luyện. Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên tự trách mình đã quá ham những món ngon ngày Tết để rồi phải bơi lội, tập gym "thở như con trâu" nếu muốn lấy lại vóc dáng ban đầu.
Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về "kẻ thù" khiến cơ thể trở lên ngấn mỡ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng tình của đông đảo cộng đồng mạng, thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Facebooker Lan Lê bày tỏ: "Đàm Vĩnh Hưng nói đúng tâm trạng của nhiều người sau Tết, lên cân, ngấn mỡ...đúng là phải nói không với bánh chưng, bánh tét ngay thôi".
Dam Vinh Hung cong khai “ke thu” khien bung ngan mo-Hinh-2
 
Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng cười "vỡ bụng".
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)