Đàm Vĩnh Hưng công bố ảnh chủ nợ đến đầy nhà

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến lùm xùm Đàm Vĩnh Hưng trả nợ 20 tỷ cho mẹ, nam ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng các chủ nợ tại nhà.

Giữa tháng 12/2016, thông tin Đàm Vĩnh Hưng trả nợ 20 tỷ cho mẹ được chính người trong cuộc chia sẻ. Mới nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải loạt ảnh trò chuyện cùng các chủ nợ của mẹ tại nhà riêng. Mr Đàm khẳng định đây sẽ là lần cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng trả nợ thay mẹ.
“Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi sẽ trả nợ giúp cho má của tôi - bà Trần Thị Thọ”, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ.
Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự chán chường. Anh viết: “Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ”.
Bởi vậy, Mr Đàm tuyên bố, kể từ nay, bất kì ai có liên quan tiền bạc với mẹ đẻ của anh sẽ phải tự chịu trách nhiệm. Trong khi đó, đối với Đàm Vĩnh Hưng, anh nhất định sẽ đưa những ai đẩy gia đình anh vào hoàn cảnh này ra ánh sáng.
Dam Vinh Hung cong khai anh chu no den dong kin nha
 Mr Đàm trò chuyện với các chủ nợ tại nhà riêng. (Ảnh: FBNV)
Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các chủ nợ hiện tại và cám ơn họ đã chấp nhập giải pháp trả nợ của anh. Đàm Vĩnh Hưng cũng lần cuối cảnh báo mọi người đừng vì quý mến, ngưỡng mộ, cả nể hay muốn tiếp cận anh mà trở thành nạn nhân.
Còn nhớ, vào ngày 14/12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ câu chuyện đau lòng về người mẹ ruột. Theo lời nam ca sĩ, trong vòng 10 năm qua, anh đã phải trả nợ 20 tỷ đồng cho mẹ. Vì quá mệt mỏi và chán chường, Mr Đàm công khai sự thật dù biết trước sẽ bị dư luận chỉ trích.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)