Đàm Vĩnh Hưng bật mí chuyện tình cảm dành cho Mỹ Tâm

Google News

Nhân ngày Valentine, ông hoàng nhạc sến đã chia sẻ những hành động tình cảm của mình và Mỹ Tâm suốt thời gian qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ với người hâm mộ những hành động lãng mạn của mình đối với Mỹ Tâm như viết thư tay, tặng hoa cho Mỹ Tâm sau mỗi đêm diễn, đặt táo từ Hà Nội gửi vào Thành phố Hồ Chí Minh để mang cho Mỹ Tâm vì cô rất thích ăn táo ngoài Bắc.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen tinh cam danh cho My Tam
Đàm Vĩnh Hưng thoải mái chia sẻ những hành động của mình nhằm làm mủi lòng Mỹ Tâm nhưng bất thành. 
Mối tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khán giả ai cũng đã biết, thậm chí trên mạng xã hội facebook còn có nhiều nhóm được thành lập ra để gán ghép cặp đôi này với nhau. Mr Đàm đã nhiều lần tâm sự về chuyện tình đơn phương của mình, dù anh rất yêu Họa mi tóc nâu, nhưng cô vẫn chưa bao giờ đồng ý đón nhận tình cảm của anh.
Dam Vinh Hung bat mi chuyen tinh cam danh cho My Tam-Hinh-2
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có khá nhiều điểm chung, nhiều người hâm mộ rất mong cặp đôi này sẽ về một nhà. 
Mỹ Tâm từng chia sẻ : "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình. Còn tình yêu có hay không, chỉ trong sâu thẳm riêng anh Hưng mới biết được. Tôi cũng có sự quí mến anh Hưng nhất định. Phải nói sự ngưỡng mộ anh ấy dành cho tôi quá lớn và tôi quý trọng điều đó, vì tôi cảm nhận được tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thật".
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)