Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Trò lố mới của ông hoàng PR?

Google News

Những hình ảnh ngọt ngào mới nhất của Trường Giang và Nhã Phương trong bộ áo cưới chỉ là một cảnh phim.

Mới đây, những hình ảnh cực kỳ tình cảm trong trang phục váy cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vừa được đăng tải trên facebook cá nhân của một người bạn. Người này còn cẩn thận bình luận: "Coming soon 25.05! Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha". Ngay lập tức những hình ảnh này nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, bởi trước đó những hình ảnh này đã bị rò rỉ thông qua những bức ảnh chụp bằng điện thoại.
Dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong: Tro lo moi cua ong hoang PR?
Những hình ảnh mới của Trường Giang và Nhã Phương khiến dư luận quan tâm. 
Dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong: Tro lo moi cua ong hoang PR?-Hinh-2
Những hình ảnh bị lộ từ trước qua hình chụp điện thoại của Trường Giang và Nhã Phương.
Thế nhưng mới đây, nhiều nguồn tin đã cho biết rằng thực ra đây chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới có sự góp mặt của cả hai mà thôi. Điều này đã khiến cho nhiều người hụt hẫng bởi fan hâm mộ của cả hai đều rất mong chờ một đám cưới trọn vẹn bởi cặp đôi này đã bên nhau 2 năm.
Dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong: Tro lo moi cua ong hoang PR?-Hinh-3
Thông tin rò rỉ cho biết rằng cặp đôi này đang đóng một bộ phim của Trường Giang. 
Cách đây ít lâu, trong chuyến du lịch kèm tổ chức sinh nhật mình tại biệt thự riêng ở Phú Quốc, Trường Giang cũng đã có những úp mở chia sẻ về chuyện kết hôn với Nhã Phương. Trường giang chia sẻ: “Khi nào tôi nói trên báo mới là sự thật”, anh nói. Mười Khó cho rằng kết hôn là chuyện của hai người và không cần đi kể lể khắp nơi. “Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, đó là chuyện tự nhiên trong cuộc sống, có gì đâu mà kể. Nếu tôi lấy chồng mới cần kể”, anh nói.
Dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong: Tro lo moi cua ong hoang PR?-Hinh-4
Nhã Phương đã như con cái trong nhà của Trường Giang. 
Chính việc thông tin nhỏ giọt từ phía cặp đôi này, khiến cho nhiều người đồn đoán rằng việc cưới hỏi chỉ là một chiêu PR của Trường Giang và Nhã Phương mà thôi. Facebooker N.P bình luận: "Mình cảm thấy hình như đây chỉ là một chiêu PR. Vì nếu Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới thật thì sao phải úp mở, gây tò mò như vậy?"
Dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong: Tro lo moi cua ong hoang PR?-Hinh-5
Những hình ảnh ngọt ngào này, liệu có phải là thật hay chỉ là một cảnh phim? 
Dư luận vẫn chưa thể khẳng định được đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có diễn ra trong thời gian tới hay không, đặc biệt là khi chưa có lời xác nhận chính thức từ phía hai ngôi sao, thì cặp đôi này sẽ còn bị nghi ngờ đang dùng đám cưới "ảo" để PR hình ảnh.
Theo Thế Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)